You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อบจ.กำแพงเพชร มอบเงินสนับสนุนและให้กำลังใจตัวแทนนักกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ก่อนลงสนามกีฬาแห่งชาติ กาญจนบุรีเกมส์ ครั้งที่ 48
กีฬา

กำแพงเพชร-อบจ.กำแพงเพชร มอบเงินสนับสนุนและให้กำลังใจตัวแทนนักกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ก่อนลงสนามกีฬาแห่งชาติ กาญจนบุรีเกมส์ ครั้งที่ 48

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ห้องประชุมชากังราว องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร แสดงความยินดีและให้กำลังใจแก่ตัวแทนนักกีฬาและครูผู้ฝึกสอนที่จะเดินทางไปแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ พร้อมทั้งสนับสนุนเสื้อกีฬาและเงินกว่า 1 ล้านบาท นายสุนทร รัตนากร ได้แสดงความยินดีที่เยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร และครูผู้ฝึกสอน รวมจำนวนทั้งสิ้น 263 คน


ที่ผ่านการคัดเลือกการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ให้เป็นตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อลงสนามแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ณ จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 14-29 สิงหาคม 2566 พร้อมทั้งอวยพรให้นักกีฬาประสบความสำเร็จในการแข่งขันตามที่คาดหวังทุกประการ อีกทั้งเน้นย้ำให้ครูผู้ฝึกสอนช่วยดูแลนักกีฬาทุกคนเป็นอย่างดี การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 กาญจนบุรีเกมส์ ในครั้งนี้ จังหวัดกำแพงเพชรได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 25 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา เทควันโด ซอฟท์เทนนิส เพาะกาย บริดจ์ จักรยาน มวยสากลสมัครเล่น มวยไทยสมัครเล่น ยิงปืน วู้ดบอล ชักกะเย่อ ว่ายน้ำ แบดมินตัน วอลเล่ห์บอลชายหาด เอ็กตรีม ยูยิตสู ยิงธนู ลอนโบวล์ส ซอฟท์บอล อีสปอร์ต สนุกเกอร์ ฟุตบอล จานร่อน คาราเต้ มวยปล้ำ และมวยปล้ำชายหาด


โดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ได้สนับสนุนเสื้อการแข่งขันกีฬา และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สนับสนุนเงินจำนวน 1,008,118 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการแข่งขันและเป็นค่าเดินทางให้แก่นักกีฬา วันเดียวกันนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชร ยังได้สนับสนุนถ้วยรางวัลการแข่งขัน และเสื้อกีฬา แก่สภาทนายความจังหวัดกำแพงเพชร ในโอกาสการแข่งขันกีฬาเนื่องในวันรพี ประจำปี 2566 โดยมี นายรังสรรค์ ช้างกลาง ประธานสภาทนายความจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย คณะกรรมการสภาทนายความ เป็นผู้รับมอบ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น