You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศาลจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์
กีฬา

กำแพงเพชร-ศาลจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมสัมพันธ์ "วันรพี" ประจำปี 2566


เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล PN เมืองกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานในพิธีฯโดย ท่านอดล ไตรรงค์ทอง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร ในนามคณะผู้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์"วันรพี" ประจำปี 2566 ซึ่งตรงกับวันที่ 7 สิงหาคม ของทุกปี อันเป็นวันที่น้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณของ "พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้ารพีพัฒนศักดิ์ กรมหลวงราชบุรีดิเรกฤทธิ์ หรือ พระบิดาแห่งกฎหมายไทย "


โดยกิจกรรมส่วนหนึ่งเนื่องในวันดังกล่าว ศาลจังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ และภาคประชาชน ได้จัดการแข่งขันกีฬาฟุตเชื่อมความสัมพันธ์ รวมจำนวน 8 ทีม อันได้แก่ ทีมศาล,ทีมอัยการ,ทีมตำรวจ,ทีมทนายความ,ทีมยุติธรรม,ทีมมหาดไทย ,ทีมท้องถิ่นและ ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง ดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม - 7 สิงหาคม 2566 ที่สนามฟุตบอล "ธรรมรัตน์" และสนามฟุตบอล "PN Soccer"โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม หน่วยงานภาครัฐ และภาคประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ "วันรพี" ประจำปี 2566 ในวันนี้จากการได้รับฟังการกล่าวรายงานของคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ นอกจากมีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกถึง"พระบิดาแห่งกฎหมายไทย" แล้วยังมีเป้าหมายสำคัญเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม หน่วยงานภาครัฐ และภาคประชาชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ต่อไป

คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น