You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อำเภอปางศิลาทอง จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลต้านยาเสพติด
กีฬา

กำแพงเพชร-อำเภอปางศิลาทอง จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลต้านยาเสพติด"หินดาตเกมส์" ครั้งที่ 18 สร้างสามัคคี น้ำใจนักกีฬา เพื่อสุขภาพช่วงวันหยุดยาวในชุมชน

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.66 เวลา 09.00 น. ที่ สนามกีฬาโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหินดาต (สาขาบ้านมอเจริญ) ม.2 ต.หินดาต อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาระดับตำบลต้านยาเสพติด "หินดาตเกมส์"ครั้งที่ 18 โดยมีนายเสน่ห์ ไชยมงคล นายอำเภอปางศิลาทอง นายประชัน อินสุวรรณนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหินดาต พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิก อบต.หินดาตให้การต้อนรับ




โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 ก.ค.66 เพื่อให้ประชาชนทุกช่วงวัยในพื้นที่ได้มีส่วนร่วมในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี รู้รักสามัคคี มีน้ำใจนักกีฬา และห่างใกลยาเสพติดซึ่งภายในงานมีการเดินขบวนพาเหรดสีต่างๆ ทั้งหมด 14 หมู่บ้านเข้าสู่สนามการแข่งขัน การเชิญธงสีขึ้นสู่ยอดเสา การกล่าวคำปฎิญาณตนของนักกีฬาและตัวแทนนักกีฬาวิ่งคบเพลิงเพื่อให้ประธานในพิธีจุดชนวนลูกหนูไปยังกระถางคบเพลิงเพื่อเปิดงานอย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันกีฬาระดับตำบลต้านยาเสพติด "หินดาตเกมส์"ครั้งที่ 18 ครั้งนี้ ได้จัดกีฬาไว้หลากหลายประเภท ทั้งฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน โดยได้ให้ตัวแทนแต่ละหมู่บ้านเข้าร่วมการแข่งขันพร้อมมีถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมอบให้กับผู้เข้าแข่งขันในทุกประเภทกีฬานอกจากนี้ยังมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีม "รวมดาวตำบลหินดาต"และ "ทีมสิงโตเมืองกำแพง" ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เป็นการเตะฟุตบอลการกุศลโดย บริษัทในเครือ มุ่งเจริญกรุ๊ป จำกัด และ สโมสรฟุตบอล สิงโตเมืองกำแพงได้มอบเงิน 100,000 บาท และอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหินดาต (สาขาบ้านมอเจริ ) เพื่อให้ประชาชนในหมู่บ้านได้ใข้ออกกำลังกายและสนับสนุนด้านการกีฬาโดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน


"นายประชัน อินสุวรรณ" นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหินดาต กล่าวว่า"การแข่งขันกีฬาระดับตำบลต้านยาเสพติด "หินดาตเกมส์" ครั้งที่ 18 ครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ให้คนในพื้นที่ได้มีความสามัคคี การได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและห่างไกลยาเสพติด ซึ่งช่วงวันหยุดยาวนี้ประชาชนในพื้นที่ได้มีส่วนร่วมกันอย่างทั่วถึง และขอบคุณบริษัทในเครือมุ่งเจริญกรุ๊ป จำกัด และ สโมสรฟุตบอล สิงโตเมืองกำแพงที่ได้เห็นความสำคัญของคนในพื้นที่พร้อมให้การสนับสนุนเงินและอุปกรณ์กีฬาเพื่อให้คนในหมู่บ้านและตำบลได้รักการออกกำลังกายและเพื่อสุขภาพที่ดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น