You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชัน CCC ในระดับจังหวัด
กีฬา

กำแพงเพชร-สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชัน CCC ในระดับจังหวัด

ที่สนามกีฬาชากังราวองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร(ริมปิง) นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูล สถิติการออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาของประชาชน (CALORIES CREDIT CHALLENGE) ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2566"และกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชัน CCC ในระดับจังหวัด" Kick off aerobic dance ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้ดำเนินโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูลสถิติการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาของประชาชน โดยมีนางปวีณาวรรณ นิลกำแหง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน พร้อมมีหัวหน้าส่วนและผู้รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยการเต้นแอโรบิกสวมใส่เสื้อขาวและทีมสีสันของผู้นำเต้นเข้าร่วมจำนวน 500 คน


นางปวีณวรรณ นิลกำแหง กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ให้ความสำคัญ ในการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยง และบูรณาการข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพของประชาชน ซึ่งการเต้นแอโรบิกในวันนี้ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชัน CCC ในระดับจังหวัด ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายในรูปแบบ Challenge ในพื้นที่ระดับอำเภอ ระดับจังหวัดและเป็นการเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ด้านสุขภาพและสมรรถภาพของเด็ก เยาวชน และประชาชนให้ดียิ่งขึ้น และยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยกิจกรรมทางกาย การออกกำลังกายและเล่นกีฬา และบันทึกแต้มจากการสะสม จำนวนก้าว ระยะทาง และแคลอรี


ซึ่งสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการจัด "กิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายสะสมแคลอรีผ่านแอปพลิเคชันCCCในระดับจังหวัด" Kick off aerobic dance โดยมี เด็ก เยาวชน และประชาชน ในพื้นที่เข้าร่วมออกกำลังกายด้วยความพร้อมเพรียงและสนุกสนาน ด้านนายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นหน่วยงานที่มีบทบาทในฐานะเป็นองค์กรหลัก ในการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยว การกีฬา และนันทนาการ กิจกรรมที่จัดขึ้น เป็นการส่งเสริม พัฒนาการออกกําลังกายและกีฬาเพื่อมวลชน ส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาให้เป็นวิถีชีวิตและทั่วถึง ในรูปแบบที่ Challenge และเสริมสร้างคุณภาพชีวิต ด้านสุขภาพและสมรรถภาพของเด็ก เยาวชน และประชาชนให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงมีสุขภาวะทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญาที่ดีอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น