You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรนำหัวหน้าส่วนราชการพร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีทำบุญตักบาตร  ตามโครงการผู้ว่าพาทำบุญ เนื่องในวันธรรมสวนะ
สังคม

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรนำหัวหน้าส่วนราชการพร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ตามโครงการผู้ว่าพาทำบุญ เนื่องในวันธรรมสวนะ

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 07.15 น. ที่ศาลาการเปรียญวัดคณฑีศรีวชิราราม ต.เทพนคร อ.เมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตรพระ เนื่องในวันธรรมสวนะ วันพระใหญ่ ตามโครงการ ผู้ว่าพาทำบุญ เนื่องในวันธรรมสวนะ วันพระใหญ่ โดยมีสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดฯ, คลังจังหวัดฯ, วัฒนธรรมจังหวัดฯ, แรงงานจังหวัดฯ, เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชนในพื้นที่เข้าร่วมพิธี

พร้อมกันนี้ ประธานในพิธีได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กับเจ้าหน้าที่จิตอาสาในพื้นที่ เพื่อนำไปใช้ในงานสาธารณกุศลด้วย โดยมีพระครูวชิรผดุงศาสน์ เจ้าคณะตำบลคณฑี เจ้าอาวาสวัดคณฑีศรีวชิราราม เป็นประธานสงฆ์ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นโครงการที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้น เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีโอกาสได้ร่วมสร้างบุญ สร้างกุศลร่วมกัน โดยจะหมุนเวียนจัดกิจกรรมดังกล่าว ในวัดต่างๆของจังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง 11 อำเภอ



นอกจากนั้น นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการร่วมมอบอุปกรณ์สนับสนุนในการจัดกิจกรรมพิธีต่างๆ ให้กับ สมาชิกจิตอาสาเพื่อนำไปใช้ในงานสาธารณกุศลอีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น