You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นักปั่นทั่วทิศเข้าร่วมแข่ง RIDE TO  STRONG คึกคัก
กีฬา

กำแพงเพชร-นักปั่นทั่วทิศเข้าร่วมแข่ง RIDE TO STRONG คึกคัก


ที่องค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายธงชัย ธรรมสุคติ อดีตรองผวจ.กำแพงเพชร ได้เป็นประธาน เปิดการแข่งขันจักรยาน”ปั่นให้แกร่ง@Kpp” Ride to Strong เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพและแข่งขันโดยมีนายสุภวัฒน์ สมหารวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ นายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมกีฬาจักรยานชากังราว พร้อมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ตลอดจนนักปั่นจากหลายจังหวัดเข้าร่วมกิจกรรม นายธงชัย ธรรมสุคติ ได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการจัดกิจกรรมการปั่นจักรยาน “RIDE TO STRONG” ปั่นให้แกร่ง @ Kpp พร้อมขอต้อนรับนักปั่นที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้งในและต่างจังหวัด


ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชร เพราะทราบว่า ก่อนการแข่งขันมีนักปั่นจากต่างจังหวัดหลายจังหวัด เข้ามาปั่นจักรยานชมแหล่งท่องเที่ยว ได้พัก ได้กินอาหารภายในจังหวัดกำแพงเพชร ทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนได้เป็นอย่างดี หวังว่า หากมีการจัดการแข่งขันในครั้งต่อไปคงจะได้รับความสนใจจากทุกท่านด้วยดี



ด้านนายศุภชัย ศรีงาม กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ ได้รับการรับรองจากสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดส่งกรรมการเข้ามาควบคุมดูแลความพร้อม เพราะเส้นทางดังกล่าวจะใช้เป็นสนามแข่งขันรายการชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ที่จังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยและองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่5-6 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละรุ่นอายุจะได้รับเหรียญพร้อมถ้วยรางวัลเป็นที่ระลึกและจากการประเมินผลจากเสียงตอบรับของนักปั่นทั้งในและต่างจังหวัด ส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบว่าเป็นเส้นทางที่ท้าทายและสวยงามด้วยบรรยากาศ ผืนป่า ชุมชนทั้งสองฝากทาง เป็นอย่างดี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217







คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น