You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพกลุ่มองค์กรสตรีในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2566
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-โครงการอบรมพัฒนาศักยภาพกลุ่มองค์กรสตรีในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2566


เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพกลุ่มองค์กรสตรีในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2566 ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และผู้เข้ารับการอบรม โดยมีนายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงาน



เนื่องด้วยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยกองสวัสดิการสังคม จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพกลุ่มองค์กรสตรีในเขตเทศบาล ประจำปีงบประมาณ 2566 ในเรื่องของ"จิตอาสาขององค์กรสตรี กับบทบาทการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาศักยภาพองค์กรสตรี ให้มีบทบาทต่อการพัฒนาท้องถิ่น ในทุกรูปแบบ และส่งเสริมการขับเคลื่อนกิจกรรม "จิตอาสาขององค์กรสตรี"กับการพัฒนาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยมุ่งหวังให้องค์กรสตรี ในเขตเทศบาลเมืองฯ เป็นองค์กรที่มีศักยภาพ เข้าใจในบทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบต่อสังคม มีความเข้มแข็งและเป็นพลังสำคัญ และมีบทบาทต่อการพัฒนาเทศบาลเมืองฯ ได้อย่างยั่งยืน


การอบรมในวันนี้ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นสตรีจากทุกกลุ่มองค์กร ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรจำนวน 150 คน และได้รับเกียรติจาก ดร.พันธกานต์ พรหมพรางกูร จากเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ตลอดระยะเวลาการอบรม

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น