You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เกิดอุบัติเหตุอุทาหรณ์ หนุ่มกำแพงเพชรหัวหน้าโชว์รูมรถยี่ห้อดัง ปีนขึ้นต้นไม้เพื่อไล่ตัดตอนกิ่ง แต่โชคร้ายโดนกิ่งไม้ที่กำลังตัดร่วง ทับ-ล็อกคอติดง่ามไม้ เสียชีวิต
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เกิดอุบัติเหตุอุทาหรณ์ หนุ่มกำแพงเพชรหัวหน้าโชว์รูมรถยี่ห้อดัง ปีนขึ้นต้นไม้เพื่อไล่ตัดตอนกิ่ง แต่โชคร้ายโดนกิ่งไม้ที่กำลังตัดร่วง ทับ-ล็อกคอติดง่ามไม้ เสียชีวิต


เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.อนนท์ เรืองวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.พรานกระต่าย รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ หมู่ที่ 14 ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาล อ.พรานกระต่าย พร้อมประสานรถกระเช้าของ อบต.ถ้ำกระต่ายทอง มาช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณบ้านที่กำลังสร้างแต่ยังไม่แล้วเสร็จ ด้านหลังของบ้านบนต้นมะม่วงสูงกว่า 8 เมตร พบศพของนายธนิก พลการ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 270/3 หมู่ 10 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ถูกกิ่งไม้ทับที่บริเวณท้ายทอยและขาข้างซ้ายล็อกติดอยู่กับง่ามไม้มะม่วง ซึ่งมีศาลไม้เก่าแก่ตั้งอยู่ โดยผู้ตายใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายพราง ใส่หมวกโม่งสีดำ



สอบถามนายละมัย คำบันลือ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 270/3 หมู่ 10 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร พ่อตาของผู้ตายเปิดเผยว่า มาช่วยปลูกบ้านตั้งแต่เช้า โดยผู้ตายปีนขึ้นไปตัดกิ่งมะม่วงเนื่องจากเกรงว่าถ้ามีลมแรงจะหักลงมาทับบ้านหลังจากใช้เลื่อยยนต์ตัดลงมาแล้ว 4-5 กิ่ง แต่ในช่วงนั้นตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เสียงเครื่องเลื่อยยนต์เงียบเสียงไปจึงมาดู ก็พบว่าผู้ตายถูกกิ่งไม้ทับเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้แล้ว



ด้านนางวรรณนภา คำบันลือ อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงที่สามีกำลังตัดต้นไม้ตนก็ยืนดูอยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ เห็นว่าขณะที่นั่งอยู่ที่ง่ามไม้แล้วตัดกิ่งไม้ใหญ่ที่อยู่เหนือศีรษะ จู่ๆกิ่งที่ถูกตัดได้หล่นลงมาทับที่บริเวณท้ายทอยจนล็อกติดอยู่กับง่ามต้นไม้ดังกล่าวสำหรับสามีทำงานเป็นหัวหน้าช่างที่โชว์รูมรถโตโยต้า ครอบครัวมีด้วย 4 คน คือตนเอง สามีและลูกชายคนโตอายุ 6 ขวบ และลูกคนเล็กยังอยู่ในท้องอายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ของ อบต.ถ้ำกระต่ายทอง ขึ้นรถกระเช้าตัดกิ่งไม้โดยรอบออก จนสามาถนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากต้นไม้ได้ แพทย์เวรโรงพยาบาล อ.พรานกระต่ายมาชันสูตรที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้นำศพศพส่งโรงพยาบาล เพื่อชันสูตรให้ละเอียดตามขั้นตอนต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น