You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับศาลคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องในวันรพี
กีฬา

กำแพงเพชร-ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับศาลคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องในวันรพี


เมื่อวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.30 น ณ. สนามกีฬาหญ้าเทียมธรรมรัตน์ จังหวัดกำแพงเพชร ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับศาลคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร จัดการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องในวันรพี วันที่ 7 สิงหาคม ของทุกปี โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 8 ทีมประกอบด้วย 1.ทีมศาลกำแพงเพชร 2.ทีมอัยการกำแพงเพชร 3.ทีมตำรวจกำแพงเพชร 4.ทีมทนายความ 5.ทีมยุติธรรมกำแพงเพชร 6.ทีมมหาดไทย 7.ทีมท้องถิ่นกำแพงเพชร 8.ทีมสิงห์โตเมืองกำแพง



ซึ่งเกมในวันนี้ทีมศาลจังหวัดกำแพงเพชรที่อยู่สาย A จะพบกับทีมอัยการ โดยในครึ่งเวลาแรกนั้นทั้งสองทีมต่างพลัดกันรุกพลัดกันรับกันอย่างสนุกสนานจนมาถึงนาทีที่ 17 ทีมอัยการมาได้ลูกขึ้นนำ 1 ประตูต่อ 0 จากนั้นทีมศาลจังหวัดกำแพงเพชรก็บุกหนักแต่เวลาไม่พอ จบครึ่งแรกทีมอัยการ นำอยู่ 1 ประตูต่อ 0 เริ่มครึ่งหลังมาทีมศาลจังหวัดกำแพงเพชรเปลี่ยนนักแตะวัยฉกรรจ์ ลงมาบดทีมอัยการหวังที่จะตีประตูคืนมาให้ได้แต่ก็มาถูกลูกโต้กลับเร็วทำให้มาเสีย ลูกที่ 2 ในนาทีที่ 34 ของครึ่งเวลาหลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างก็ทำประตูเพิ่มกันไม่ได้ กรรมการจึงเป่าจบ 40 นาที ทำให้ทีมอัยการ ชนะทีมศาลจังหวัดกำแพงเพชร 2 ประตูต่อ 0



จากนั้นเป็นคู่ที่ 2 สาย B ระหว่างทีมสิงห์โตเมืองกำแพง โดยการนำทับของนายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสรฯ ได้ขนนักแต่วัยฉกรรจ์ บวกกับนักแตะรุ่นเก๋า ลงทำการแข่งขันโดยพบกับทีมยุติธรรมกำแพงเพชร ที่ขนนักแตะหน้าใหม่ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ กรรมการเป่าให้สันญาณในครึ่งเวลาแรกทั้งสองที่เข้าแรกเกมเข้าใส่กันในทันที่และเกือบจะได้ประตูกันทั้งสองทีม ซึ่งทีมสิงโตเมืองกำแพงได้ลงเล่นเกมอย่างรัดกุมมากกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ในนาทีที่ 7 จากนั้นทีมยุติธรรมกำแพงเพชร ก็ทำเกมบุกดีขึ้นและเกือบจะได้ประตูแต่ก็ถูกประตูทีมสิงโตเมืองกำแพงเซฟไว้ได้ จนจบครึ่งเวลาแรก เริ่มครึ่งเวลาหลังทีมยุติธรรมกำแพงเพชร ขอใช้ผู้เล่นแบบฟรีสไตล์ เนื่องจากไม่มีตัวผู้เล่นตามโซน จึงทำให้ทีมสิงโตเมืองกำแพงทำการลงเล่นอย่างรัดกุมให้มากกว่าเดิม เล่นมาได้ถึงนาทีที่ 33 ทีมสิงโตเมืองกำแพงมาได้ประตูขึ้นนำอีก เป็น 2 ประตูต่อ 0 และลูกที่ 3 ในนาทีที่ 37 ก่อนจะหมดเวลาทีมยุติธรรมกำแพงเพชรมาได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 39 จากนั้นทั้งสองทีมต่างทำประตูกันไม่ได้ กรรมการจึงเป่าหมดเวลาในครึ่งเวลาหลัง จึงทำให้ทีมสิงโตเมืองกำแพง เอาชนะทีมยุติธรรมกำแพงเพชร ไปได้ 3 ประตู่ต่อ 1



ซึ่งการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้าราชการและบุคลากรของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมจังหวัดกำแพงเพชร และตลอดจนหน่วยงานต่างๆ ได้มีโอกาสสังสรรค์และเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยมีกีฬาเป็นสื่อกลาง พร้อมส่งเสริมการออกกำลังกาย ทำให้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรงและยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับหน่วยงานราชการ สถานศึกษา ประชาชนทั่วไปและเยาวชนนักเรียน ได้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายตามนโยบายของรัฐบาล โดยทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2566 นี้ ณ สนามหญ้าเทียมธรรมรัตน์ ,สนามบอลหญ้าเทียม พีเอ็น ซอคเกอร์ ,และสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ริมปิง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น