You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

จังหวัดกำแพงเพชรจัดงานแถลงข่าวโครงการพัฒนาและส่งเสริมท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือ ตอนล่าง 2 กิจกรรม “มหกรรมเสน่ห์วิถีถิ่นดินแดนสองมรดกโลก”
เที่ยว

จังหวัดกำแพงเพชรจัดงานแถลงข่าวโครงการพัฒนาและส่งเสริมท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือ ตอนล่าง 2 กิจกรรม “มหกรรมเสน่ห์วิถีถิ่นดินแดนสองมรดกโลก”


เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 66 เวลา 17.00 น. ที่ อาคารพระสัฃฆราชานุสรณ์พิพิธภัณฑสถาน (เรือนไทย) นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวโครงการพัฒนาและส่งเสริมท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือ ตอนล่าง 2 กิจกรรม “มหกรรมเสน่ห์วิถีถิ่นดินแดนสองมรดกโลก” โดยมี นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ/ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดฯ , นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ , พันเอกเสมอ แจ่มใส รองผอ.กอ.รมน.กพ. , นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดฯ , นางสาวนุชรินทร์ภัทร์ ธีระบุญยะ วัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร , วัฒนธรรมจังหวัดอุทัยธานี , วัฒนธรรมจังหวัดพิจิตร , วัฒนธรรมจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวฯ




สำหรับโครงการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว ได้รวมกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 กิจกรรม มหกรรมเสน่ห์วิถีถิ่นดินแดนสองมรดกโลก โดยจะมีการจัดงาน จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ที่บริเวณวัดพระธาตุ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร อำเภอเมืองฯ จังหวัดกำแพงเพชร และครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 24 กรกฎาคม 2566 ที่ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี โดยโครงการดังกล่าวได้ส่งเสริมและเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชน ศิลปวัฒนธรรม และแหล่งท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 (นครสวรรค์ กำแพงเพชร อุทัยธานี และพิจิตร) ให้เป็นที่รู้จัก และเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวให้กับชุมชน ซึ่งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เชื่อมสองมรดกโลกที่ขับเคลื่อน Soft Power อีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย


481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น