You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรเปิดกีฬาคนพิการแห่งชาติภาค 5“ชากังราวเกมส์” มุ่งเน้นมิตรภาพความเป็นนักกีฬา
กีฬา

กำแพงเพชร-จังหวัดกำแพงเพชรเปิดกีฬาคนพิการแห่งชาติภาค 5“ชากังราวเกมส์” มุ่งเน้นมิตรภาพความเป็นนักกีฬา


ที่ห้องเยาวมาลย์ โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 38 “ชากังราวเกมส์” และจัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 38 “ชากังราวเกมส์” โดยมี นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ , คณะกรรมการบริหารกีฬาจังหวัด ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร คลังจังหวัด, นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร, หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วยนักกีฬา เข้าร่วมในพิธีฯ




ทั้งนี้ นายชาธิป กล่าวว่า จังหวัดกำแพงเพชรได้รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติรอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 38 “ชากังราวเกมส์” ระหว่างวันที่ 12-16 มิ.ย. 66 เพื่อคัดเลือกตัวแทนภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” ระหว่างวันที่ 8-12 ก.ย. 66 ที่จังหวัดกาญจนบุรี สำหรับในการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภาค มีการจัดการแข่งขันจำนวน 2 ชนิดกีฬา ได้แก่ กีฬากรีฑาและกีฬาเปตอง มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันจากทั้ง 13 จังหวัด มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมทำการแข่งขันกว่า 300 คน



ซึ่งในการแข่งขันกีฬาชากังราวเกมส์ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นบทพิสูจน์ความสามารถของแต่ละคน ขอให้นักกีฬาทุกคนทำการแข่งขันอย่างเต็มกำลังความสามารถตามที่ได้ฝึกซ้อมกันมา ด้วยความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ปฏิบัติตามกฏ กติกาการแข่งขัน คำนึงถึงความปลอดภัยและมิตรภาพแห่งการแข่งขัน และหากมีเวลาจังหวัดกำแพงเพชรมีสถานที่รองรับในการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็น อุทยานประวัติศาสตร์ซึ่งถือว่าเป็นมรดกโลก พี่มีโบราณสถานโบราณวัตถุไว้ให้ชมอย่างน่ามหัศจรรย์ รวมถึงสถานบริการที่น่าสนใจภายในเขตอำเภอเมืองและใกล้เคียงอีกมากมาย ซึ่งได้มอบหมายให้คณะกรรมการฝ่ายต้อนรับและการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดได้อำนวยความสะดวก แข่งขันในครั้งนี้ด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

481217






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น