You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หนุ่มกระทิง พระเอกช่อง3 ลงแข่งขันบาสเกตบอลกีฬาแห่งชาติที่กำแพงเพชรพร้อมเชิญแฟนคลับร่วมเขียร์ และเป็นกำลังใจให้ทีมเชียงราย
กีฬา

กำแพงเพชร-หนุ่มกระทิง พระเอกช่อง3 ลงแข่งขันบาสเกตบอลกีฬาแห่งชาติที่กำแพงเพชรพร้อมเชิญแฟนคลับร่วมเขียร์ และเป็นกำลังใจให้ทีมเชียงราย



ที่โรงยิมส์เนเซี่ยม 1 สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยการนำของนายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรได้รับเป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 รอบคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาภาค5 ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่19-29 พฤษภาคมโดยที่โรงยิมส์แห่งนี้ได้มีการจัดแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล ทั้งชายและหญิง คู่แรกเริ่มตั้งแต่เวลา09.00 น. ทีมบาสเกตบอลพิษณุโลก(หญิง)แพ้ทีมเขียงใหม่ 10:84 ส่วนคู่ที่2 ถือว่าเป็นคู่ที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นการแข่งขันบาสเกตบอลทีมชายระหว่างทีมจังหวัดเชียงรายพบกับจังหวัดพิจิตร ทีมจังหวัดเชียงรายนำโดยผอ.จรัญ แก้วเป็ง ผู้จัดการทีม มีนายจักรพันธ์ ชุบไธสง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนและผู้เข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 12 คน หนึ่งในนั้นมีนายขุนณรงค์ ประเทศรัฐหรือ”หนุ่มกระทิง” ดารานักแสดงพระเอกละครทีวีช่อง 3 เป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมเชียงราย มีผู้ชมแฟนคลับ หลังจากที่ทราบข่าวต่างทยอยเดินทางเข้าชมหนาตากว่าทุกวัน





โดยวันนี้ทีมจังหวัดเชียงรายสวมใส่ชุดสีขาว”หนุ่มกระทิง”สวมใส่หมายเลข 45 เกมการเล่นเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ผลัดกันรุกและรับตลอดเวลา แต่ความแม่นยำ จังหวัดพิจิตรไม่สามารถทำแต้มสู้ได เลยทำให้พ่ายแพ้เชียงรายด้วยสกอร์ 36:76 หลังจากจบเกมการแข่งขันและมีแฟนขับเข้ามาถ่ายรูปกับหนุ่มกระทิงอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเชิญชวน ให้บรรดาแฟนขับและประชาชนที่สนใจในด้านกีฬาเข้ามาชมและเป็นกำลังแก่นักกีฬา ในแต่ละสนามและโดยเฉพาะบาสเกตบอลทีมเชียงราย ที่จะมาทำการแข่งขันในรอบต่อไปของวันอังคารที่23 พฤษภาคม2566 เวลา15.30 น. ซึ่งตนเองคาดว่าจะเข้าร่วมการแข่งจนครบทุกแมตซ์การแข่งขัน บ้านนายจักรพันธ์ ชุบไธสง หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า การเล่นเกมวันนี้ช่วงแรกๆยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักเพราะนักกีฬามีโอกาสรวมตัวและซ้อมด้วยกันน้อยแต่พอช่วงท้ายเกมส์ ทีมงานก็สามารถเล่นกันจนทำแต้มได้เป็นที่น่าพอใจซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ตนหวังว่าจะผ่านรอบเข้าไปแข่งขันระดับชาติที่จังหวัดกาญจนบุรี

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น