You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หน่วยงานภาครัฐ เอกชนอำเภอลานกระบือ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดกีฬามวยปล้ำและมวยปล้ำชายหาดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 48
กีฬา

กำแพงเพชร-หน่วยงานภาครัฐ เอกชนอำเภอลานกระบือ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดกีฬามวยปล้ำและมวยปล้ำชายหาดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 48


เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ที่หอประชุมโรงเรียนลานกระบือวิทยา อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร อำเภอลานกระบือ ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอลานกระบือ และภาคเอกชน ได้เป็นเจ้าภาพจัดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬามวยปล้ำและมวยปล้ำชายหาด การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 48 กำแพงเพชรเกมส์ ระหว่างวันที่ 20 - 22 พฤษภาคม 2566 โดยมีนายสมเกียรติ ชื่นอยู่ นายอำเภอลานกระบือเป็นประธานในพิธีเปิด





นายน้อย พะโยม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหลวง ในฐานะประธานนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอำเภอลานกระบือ พร้อมด้วย นายรังสรรค์ จูด้วง นายกเทศมนตรีตำบลลานกระบือ และนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอีก 7 แห่ง กล่าวรายงานว่า เนื่องจากอำเภอลานกระบือได้รับมอบหมายจากการกีฬาแห่งประเทศไทยให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติรอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 48 ประเภทมวยปล้ำในร่ม ดำเนินการแข่งขัน ณ โรงเรียนลานกระบือวิทยา และประเภทมวยปล้ำชายหาด ดำเนินการแข่งขัน ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลลานกระบือ เพื่อคัดเลือกตัวแทนภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันในกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 ณ จังหวัดกาญจนบุรี





โดยทุกภาคส่วนของอำเภอลานกระบือได้พร้อมใจกันจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ เป็นเจ้าภาพที่ดี ทั้งสถานที่ ความปลอดภัย การให้บริการแก่ผู้มาเยือน เพื่อร่วมพัฒนาศักยภาพมวยปล้ำ เพื่อส่งเสริมกีฬามวยปล้ำ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อให้เยาวชนรู้จักการแข่งขันกีฬามวยปล้ำ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬา โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันมวยปล้ำ 7 จังหวัด รวมนักกีฬาและผู้ฝึกสอนจำนวน 180 คน ประกอบด้วย จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดแพร่ จังหวัดน่าน จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดสุโขทัย และจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งในพิธีเปิดมีการแสดงต้อนรับนักกีฬาอย่างยิ่งใหญ่ ชื่อชุดการแสดง “ลานกระบือร่วมใจ รวมขวานไทย ใจหนึ่งเดียว” สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม นักกีฬาและผู้ฝึกสอนเป็นอย่างยิ่ง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น