You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 48 “กำแพงเพชรเกมส์”
กีฬา

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 48 “กำแพงเพชรเกมส์”


เมื่อวันที่ 19 พ.ค.66 เวลา 18.00 น. ที่บริเวณสนามกีฬาโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ครั้งที่ 48 “กำแพงเพชรเกมส์” เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงาน มีนางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร / นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายชัยพฤกติ์ เชียนรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด 15 จังหวัดในภาค 5 ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัด 15 จังหวัดในภาค 5 คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ตลอดจนนักกีฬา เจ้าหน้าที่ สื่อมวลชน และผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธี





นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า การแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ที่นอกเหนือจากเป็นการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาตัวแทนภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันระดับชาติ ที่จังหวัดกาญจนบุรีแล้ว เหนือสิ่งอื่นใดคือเป็นเวทีให้นักกีฬาได้แสดงออกถึงความสามารถไปสู่เป้าหมาย ที่นักกีฬาทุกๆ คนตั้งใจไว้ การพัฒนาฝีมือและไปสู่ความเป็นเลิศ เป็นเพียง ส่วนหนึ่งของกิจกรรมการแข่งขัน แต่ที่สำคัญที่สุด คือ การสร้างคุณภาพชีวิตของเยาวชนและประชาชนในประเทศ ให้มีความแข็งแรง มีสมรรถภาพทางกายดี เกิดความสามัคคี การแข่งขันกีฬาจะประสบความสำเร็จ เกิดความประทับใจให้กับผู้เข้าแข่งขัน





ตลอดจนผู้ชมกีฬานั้น ๆ ทุกฝ่ายจะต้องทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด มีมาตรฐานในการแข่งขัน ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาร่วมการแข่งขัน อย่างมีน้ำใจนักกีฬา ผู้ตัดสินทำหน้าที่อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม ผู้ชมควรเชียร์ ทำหน้าที่ของตนเองอย่างสร้างสรรค์ พี่น้องประชาชนในท้องถิ่นมีส่วนร่วมกัน สร้างความสมัครสมานสามัคคีอย่างแท้จริง ตลอดจนการแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวในพื้นที่ เกิดการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจในภูมิภาคภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มลดน้อยลง

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น