You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พร้อมแล้ว!เจ้าภาพสนาม4 จักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยทั้งถนนและเสือภูเขา
กีฬา

กำแพงเพชร-พร้อมแล้ว!เจ้าภาพสนาม4 จักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยทั้งถนนและเสือภูเขา


ที่ห้องประชุมซุ้ม ชั้น4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร พลเอก เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์และนายบุญช่วยหอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรได้ร่วมเป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬาจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2566 สนามที่ 4 ซึ่งมีจังหวัดกำแพงเพชรเป็นเจ้าภาพโดยมีหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง พลเอก เดชาเหม กระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณจังหวัดกำแพงเพชรที่ให้เกียรติร่วมรับเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ซึ่งถือว่าเป็นสนามที่สำคัญในการที่จะคัดเลือกตัวนักกีฬาส่วนหนึ่ง เป็นตัวแทนของนักกีฬาทีมชาติไทยไปทำการแข่งขันชิงแชมป์เอเซีย แล้วก็นับว่าเป็นพระมหากรุณาที่คุณอย่างยิ่งในการแข่งขันประเภทถนนเป็นการชิงถ้วยพระราชทาน”คิงส์ภูมิพล”ของ พระสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร(ร.9)และประเภทเสือภูเขาได้รับพระ มหากรุณาที่คุณจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานถ้วยรางวัล 30 ถ้วย


ดังนั้นสนามนี้ เป็นเสมือนการชิงดำของนักกีฬา ที่จะเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันประเภทถนนและเสือภูเขาอย่างเป็นจำนวนมาก และที่สำคัญในวันที่ 30 เมษายนการแข่งขันประเภทโรดเลซ สถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอสจะได้ทำการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 15:00-17.00น. ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสดี ในการประชาสัมพันธ์ของดีของจังหวัดกำแพงเพชร ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้น


ด้านนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ขณะนี้การเตรียมความพร้อมของสนาม ไม่ว่าจะเป็นประเภทถนน หรือเสือภูเขาได้ดำเนินการจัดทำค่อนข้างที่จะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเชื่อว่าก่อนการแข่งขัน ทุกอย่างจะพร้อมอย่างสมบูรณ์ จึงต้องขอขอบคุณทางสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ให้เกียรติแก่ทางจังหวัดกำแพงเพชรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานที่ให้ความร่วมมือ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อจังหวัดกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น