You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Big Cleaning Day (โครงการวันเทศบาล ประจำปี 2566)
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Big Cleaning Day (โครงการวันเทศบาล ประจำปี 2566)


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม Big Cleaning Day (โครงการวันเทศบาล ประจำปี 2566) โดยมีนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรเป็นประธาน ร่วมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯสมาชิกสภาเทศบาลฯหัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการสถานศึกษาและพนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชรเข้าร่วม โดย นายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่ากิจกรรม Big Cleaning Day ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการวันเทศบาล ประจำปี 2566 และขอขอบคุณท่าน ที่ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ในวันนี้ สืบเนื่องด้วย วันที่ 24 เมษายน ของทุกปี เป็นวันเทศบาล เพื่อเป็นการระลึกถึงวันก่อกำเนิดองค์กรเทศบาล ระลึกถึงความสำคัญในการทำงานเพื่อประชาชนในท้องถิ่น และเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในองค์กร จึงได้จัดกิจกรรมขึ้น ในครั้งนี้


ปัจจุบัน สถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนจังหวัดกำแพงเพชรยังประสบปัญหาฝุ่นละออง p.m.2.5 ในอัตราที่สูง การทำความสะอาดสถานที่ทำงาน เป็นวิธีการหนึ่งที่ทำให้สถานที่ทำงานมีความสะอาด ปราศจากเชื้อโรคและสิ่งสกปรก การจัดกิจกรรมBig Cleaning Day เป็นการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้อีกวิธีการหนึ่งโดยจัดให้มีกิจกรรม ดังนี้

1. กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ และปรับภูมิทัศน์บริเวณรอบอาคารสำนักงานเทศบาล บริเวณหน้าอาคารอเนกประสงค์ และทำความสะอาดเก็บมูลนกระเบียงอาคารสำนักงาน

2. กิจกรรม 5 ส. ในพื้นที่ห้องทำงานของแต่ละกอง


การจัดกิจกรรมในวันนี้ มีหัวหน้าส่วนงานเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้างเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 200 คน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น