You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-2 หนุ่มขับบิ๊กไบท์ ชนท้ายเก๋งดับทั้งคู่ข้างทาง ก่อนออกบ้านแม่เตือนอย่าใช้เงินสังสรรค์เยอะ
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-2 หนุ่มขับบิ๊กไบท์ ชนท้ายเก๋งดับทั้งคู่ข้างทาง ก่อนออกบ้านแม่เตือนอย่าใช้เงินสังสรรค์เยอะ


เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 10 เม.ย.66 "พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม" สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ (บิ๊กไบค์) ชนท้ายรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร บริเวณ ถนนสายบ้านท่าระแนะ พื้นที่ ม.1 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อ "นายธนโชติ อุทัยนาง" อายุ 30 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.9 ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร) (ผู้ขับขี่) ร่างกระเด็นตกไปในป่าหญ้าข้างทาง และ "นายอนุวัฒน์ ตนเต๋จ๊ะ" อายุ 24 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 113 ม.24 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร) ร่างตกอยู่บริเวณข้างถนน ทั้งคู่ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ ยี่ห้อ คาวาซากิ (สีเขียว) ป้ายทะเบียน 4 กณ 774 กรุงเทพฯ สภาพพังยับตัวรถและล้อขาดออกจากกัน สภาพศพมีเลือดออกบริเวณใบหน้า คอหัก ร่างกระแทกกับต้นไม้ข้างทาง



ส่วนคู่กรณี "น.ส.มัจฉรี ชอบแก้วกาง" อายุ 31 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 123 ม.9 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร) ขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ (สีขาว) ป้ายทะเบียน กต 358 กำแพงเพชร สภาพด้านหลังพังเสียหาย ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองกำลังลังขับกลับจากที่ทำงาน อยู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่น จากนั้นก็ได้จอดรถ และพบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งของตน โดยหลังจากเกิดเหตุ แม่ของนายธนโชติ (ผู้ขับขี่รถบิ๊กไบท์) (ไม่ทราบชื่อ) ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ มีอาการร้องไห้เสียใจที่ลูกชายได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยเล่าให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฟังว่า "ลูกชายได้ขับรถออกไปสั่งสรรค์กับเพื่อนในหมู่บ้านตลอดทั้งวัน และได้ใช้เงินไปกว่า 3,000 บาท ซึ่งตนยังบ่นลูกชายอยู่เลย และลูกชายบอกว่าไม่เป็นไรแม่เงินแค่นี้



หลังจากนั้นลูกชายก็ได้ขับรถออกสังสรรค์กับเพื่อนต่อ ตนได้พยายามโทรหาลูกชายหลายครั้งแต่ไม่ยอมรับสาย จนมาทราบกลางดึกว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แพทย์เวร รพ.กำแพงเพชร เข้าชันสูตรศพเบื้องต้น ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำร่างทั้ง 2 ส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.กำแพงเพชร พร้อมกับเชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น