You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พบแล้วร่างชายผู้วัย 62 ที่สูญหายในแม่น้ำปิง ติดกับทุ่นเบ็ดกลางแม่น้ำปิง ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 8 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนำเรือร่างขึ้นฝั่ง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-พบแล้วร่างชายผู้วัย 62 ที่สูญหายในแม่น้ำปิง ติดกับทุ่นเบ็ดกลางแม่น้ำปิง ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 8 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนำเรือร่างขึ้นฝั่ง


จากเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา มีชายวัย 62 ปี นั่งรับประทานอาหารเครื่องดื่ม พักผ่อนในบริเวณเกาะกลางน้ำปิง จากนั้นได้ว่ายน้ำข้ามฝั่ง กลับจมน้ำสูญหายไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร และญาติได้ช่วยกันติดตามค้นหา จนถึงเวลาประมาณตีหนึ่งกว่าไม่พบจึงได้ยุติการค้นหา ล่าสุดในเช้าวันที่ 28 มี.ค. 66 เวลา 07.40 น. พ.ต.ท.สมาน สงคุ้ม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านออกเรือหาปลา พบศพผู้เสียชีวิตในแม่น้ำปิง หมู่ที่ 13 บ้านขโมงหัก ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำปิง สภาพคว่ำหน้าลอยอยู่ผิวน้ำ สวมใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นสีดำ ติดกับทุ่นเบ็ด จึงได้นำเรือท้องแบบล่องไปตามลำน้ำ โดยมีนางสาวปณิชา แก้วเพชร อายุ 37 ปี อยู่ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ลูกสาวลงเรือไปด้วย


จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เชือกผูกร่างผู้เสียชีวิตติดกับเรือรากเข้าฝั่ง ท่ามกลางญาติที่ทราบข่าวมาดูศพที่เกิดเหตุพร้อมกับยืนยันว่า เป็นคนเดียวกันกับผู้สูญหายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดูที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน นำร่างส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น