You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-คู่รักสาวทอม มีปัญหาชีวิตหนี้สินหนัก ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอกับเหล็กเตียงนอน เสียชีวิตทั้งคู่
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-คู่รักสาวทอม มีปัญหาชีวิตหนี้สินหนัก ตัดสินใจใช้เชือกผูกคอกับเหล็กเตียงนอน เสียชีวิตทั้งคู่



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 มี.ค.66 "ร.ต.ท.ภูมิฉัตร บัวผัน" พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลผูกคอเสียชีวิต 2 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ที่บ้านเลขที่ 433/1 ม.5 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในห้องนอน พบร่างของ "น.ส.แจนจิรา พรมทา" อายุ 33 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 56/2 ม.8 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร) สวมเสื้อยืดสีดำลายแดง กางเกงขาสั้นสีเขียว นอนเสียชีวิตอยู่ บริเวณลำคอมีรอยเชือกรัด เสียชีวิตอยู่บริเวณประตูห้องนอน และข้างเตียงนอนพบร่าง "น.ส.กนกพร สันคะยอม" อายุ 37 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 433/1 ม.5 ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร) สวมชุดนอนลายการ์ตูนสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างๆ ที่คอพบโซ่ติดเสือกจูงสุนัขที่เลี้ยงไว้ ที่ผู้ตายได้ใช้เส้นเดียวกันผูกคอเสียชีวิต ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน โดยในระหว่างเกิดเหตุพบสุนัขพันธุ์โกลเด้น สีน้ำตาล วัย 3 ปี 5 ปี 7 ปี จำนวน 3 ตัว นอนเฝ้าอยู่ทางเข้าห้องนอนไม่ห่าง แม้กระทั่งตอนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งเพื่อไปชันสูจน์ที่โรงพยาบาล ยังเดินตามออกมาด้วย


สอบถาม "น.ส.ธัญวรัตน์ สันคะยอม" อายุ 46 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 433/1 หมู่ที่ 5 ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร) (พี่สาวของนางสาวกนกพร) หนึ่งในผู้เสียชีวิต เล่าว่า "ทั้งสองคบหาเป็นคนรักกัน มานานกว่า 10 ปี และได้ทำธุรกิจประเภทโชว์ห่วย แต่ประสพปัญหาขาดทุน จึงได้ไปกู้หนี้ยืมสินมาใช้จ่ายหมุนเวียนแต่ก็ไม่ดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสามสี่เดือนมานี้ ทั้งสองคนเป็นหนี้ประมาณ 5-6 ล้านบาท ไม่สามารถนำไปใช้หนี้ได้ อีกทั้งถูกทวงถามจากเจ้าหนี้ จนบางครั้งมาปรึกษาตน ตนก็ปลอบใจพร้อมกับบอกว่าถ้าไม่ไหวก็จะขายที่มาช่วยเหลือ แต่น้องสาวตนก็มักจะตัดพ้อชีวิตและเคยพูดว่าหากตายก็จะขอตายไปด้วยกันกับคนรัก ตนไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง



ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลท่าขุนราม เล่าว่าหลังรับแจ้ง ได้เข้ามาตรวจสอบ พบร่างของ "นางสาวแจนจิรา" นอนเสียชีวิตอยู่หน้าประตูห้องนอน สวน "นางสาวกนกพร" ใช้สายจูงสุนัขผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่กับเตียงนอน ซึ่งเป็นเตียงสองชั้น ภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว จึงได้นำศพลงมานอนกับพื้น รอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ในระหว่างเกิดเหตุยังพบสุนัขพันธุ์โกลเด้นท์ สีน้ำตาลจำนวน 3 ตัว นอนเฝ้าผู้เสียชีวิตทั้งสอง ไม่ห่างและไม่ยอมออกไปไหน แม้กระทั่งช่วงที่อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ก็ยังเดินตามมา จนญาติผู้เสียชีวิตต้องพากันปลอบและพากลับเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น