You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กิจกรรม วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด ประจำปี 2566 เตรียมของรางวัลสนับสนุนกิจกรรมมัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566
สังคม

กิจกรรม วันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด ประจำปี 2566 เตรียมของรางวัลสนับสนุนกิจกรรมมัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566


เมื่อวันที่ 16 ก.ย.66 เวลา 09.30 น. ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงานในวันรวมน้ำใจ ช่วยกาชาด จังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 เพื่อรับมอบสิ่งของสนับสนุนในการออกร้านมัจฉากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร “งานประเพณีนบพระเล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566” โดยมีนางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกำแพงเพชร / นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร, นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม, นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร, นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน เข้าร่วมบริจาคสิ่งของสนับสนุนในงานวันรวมน้ำใจ ช่วยการชาดในวันนี้ เป็นจำนวนมาก


นางกาญจนี รุจนเสรี ประธานแม่บ้านมหาดไทย/นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ตามที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดจัดงานประเพณีนบพระเล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 3-12 มีนาคม 2566 ในนามของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดให้มีการออกร้านมัจฉากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2566 เพื่อจัดหารายได้ไว้สำหรับดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศล ให้ความช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ได้รับความเดือนร้อนจากภัยพิบัติ ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม คนชรา ผู้พิการ ตามภารกิจของสภากาชาดไทย เช่นการรับบริจาคโลหิต การส่งเสริมคุณภาพชีวิต การบรรเทาทุกข์ให้แก่ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยต่างๆ ในการออกร้านมัจฉากาชาด ประจำปี 2566 จึงจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนเงิน และสิ่งของสำหรับนำไปเป็นของรางวัลให้กับประชาชนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


โดยในวันนี้ มีส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมถึงภาคเอกชน และผู้มีจิตศรัทธาอันเป็นกุศล นำสิ่งของ และเงินสนับสนุนร่วมมอบให้กับสำนักงานเหล่ากาชาด เพื่อนำไป ร่วมในกิจกรรม มัจฉากาชาด ในงานประเพณีนบพระ-เล่นเพลง และงานกาชาดจังหวัดกำแพงเพชรประจำปี 2566 เป็นจำนวนมาก

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น