You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรได้ประชุมใหญ่สามัญประจำปี พร้อมสรุปรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา
สังคม

กำแพงเพชร-สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรได้ประชุมใหญ่สามัญประจำปี พร้อมสรุปรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา


ที่ห้องประชุม บริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)จำกัด ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชรนายศุภชัย ศรีงาม นายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรได้ประชุม ใหญ่สามัญประจำปี คณะกรรมการบริหารสมาคม นักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชรขึ้น เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับโดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมสมาชิกเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน ทั้งนี้ การประชุมได้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับของสมาคม โดยมีวาระสำคัญ ทั้งเรื่องของการรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา การรับรองงบดุลประจำปี การรับสมาชิกใหม่ รวมไปถึงการเลือกตั้งนายกสมาคมและคณะกรรมการบริหารในปีต่อไป โดยมีนายสมพงษ์ พงษ์สุทธิยากร อดีตนายกสมาคมนักข่าวส่วนกลางฯ ได้ทำหน้าที่เป็นประธานการเลือกตั้งนายก สมาคมฯ หลังจากที่ชี้แจงรายละเอียดขั้นตอนเสร็จสิ้นในที่ประชุมสมาชิกได้เสนอนายศุภชัย ศรีงามโดยคณะกรรมการสมาชิกต่างยกสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมต่อตามระเบียบข้อบังคับอีกหนึ่งสมัย พร้อมได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี ในเวลาต่อมา



ทั้งนี้นายศุภชัย ศรีงามกล่าวว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการและสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งตนเองมองว่าวันนี้สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชรได้รับความไว้วางใจจากหลายหน่วยงานในการเข้าไปมีส่วนร่วมเป็นคณะกรรมการหรือมีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ทั้งนี้เนื่องจากสมาชิทุกคนในสมาคม มีศักยภาพในการทำงานการข่าวที่หลากหลายสาขา และที่สำคัญทุกคนมีประสบการณ์ทำงาน จนมีผลงานเชิงประจักษ์ที่ทำให้หลายคนรู้จักจังหวัดกำแพงเพชรได้เป็นอย่างดี ดังนั้น เป้าหมายข้างหน้าคือการพัฒนางานการข่าวในทุกด้านของจังหวัดกำแพงเพชร ทั้งความรวมมือกับหน่วยงานราชการและการนำเสนอข้อมูลข่าวสารในส่วนของพี่น้องประชาชนตามทิศทางข่าวแต่ละสังกัดให้มี ประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป ส่วนการกำหนดจัดกิจกรรมงาน”วันนักข่าว”คณะกรรมการบริหารสมาคม ได้กำหนดขึ้นใหม่ในวันที่5มีนาคม2566 ห้องอาหารโรงแรมชากังราวริเวอร์ไซด์ อ.เมืองกำแพงเพชร

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น