You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เปิดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2566 จำหน่ายสินค้าราคาถูก ออกหน่วยบริการประชาชนในพื้นที่โรงเรียนบ้านหนองแดน อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-เปิดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2566 จำหน่ายสินค้าราคาถูก ออกหน่วยบริการประชาชนในพื้นที่โรงเรียนบ้านหนองแดน อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร


เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณโรงเรียนบ้านหนองแดน หมู่ที่ 2 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2566 โดยมีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมจำนวนมาก


สำหรับโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2566 เป็นโครงการที่จังหวัดจัดขึ้นเพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน มีส่วนร่วมในการเข้าไปให้บริการประชาชนที่อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดารห่างไกลจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพของประชาชน เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อราชการ และอำนวยความสะดวกในด้านบริการต่างๆ ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ภายในโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนฯ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีนำส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ไม้เท้าสำหรับผู้สูงอายุ รถจักรยานสำหรับเด็กนักเรียน และมอบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาส พร้อมกับมอบแว่นสายตาให้กับผู้สูงอายุ



ทั้งนี้ ภายในโครงการดังกล่าว มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน นำสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เลือกซื้อกันเป็นจำนวนมาก เช่น ไข่ไก่, น้ำมันพืช, สินค้าผลิตภัณฑ์แปรรูปจากท้องถิ่น, อุปกรณ์ทางการเกษตร, เครื่องดื่ม, ยาสมุนไพร รักษาโรค, รวมถึงการให้บริการด้านปศุสัตว์ และอื่นๆ อีกมายมายที่ทางจังหวัดนำมาให้บริการประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น