You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟซีตุน 3 แต้ม”โค้ชเสก”ย้ำเกมส์เด็กเล่นด้วยหัวใจ!
กีฬา

กำแพงเพชร-สโมสรกำแพงเพชร เอฟซีตุน 3 แต้ม”โค้ชเสก”ย้ำเกมส์เด็กเล่นด้วยหัวใจ!


ที่สนามกีฬาชากังราวองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร(ริมปิง) เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก3 ตามโปรแกรมของโซนภาคเหนือแมทซ์แรกในบ้านของ สโมสรกำแพงเพชรเอฟซี มีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายสดุดี พุทธัง นายอำเภอคลองขลุงคลองขลุงและคณะร่วมเป็นกำลังใจและขมการแข่งขันซึ่งพบกับ สโมสรกงไกรลาส ยูไนเต็ด สองฟากฝั่งของสนามกีฬาฟุตบอลมีแฟนคลับของแต่ละสโมสรได้เดินทางเข้ามาร่วมเชียร์ค่อนข้างหนาตาพอสมควร


เกมการแข่งขันวันนี้ ก่อนลงสนามสโมสรกำแพงเพชรเอฟสวมใส่ชุดสีน้ำเงินค่อนข้างที่จะเป็นรอง เนื่องจากอายุผู้เล่นที่อยู่ในเกณฑ์ถัวเฉลี่ยประมาณ 18 ปี ที่พบกับทีมกงไกรลาศ ยูไนเต็ดที่อยู่ในชุดแดงขาว ซึ่งมีประสบการณ์ค่อนข้างที่จะเหนือกว่า การแข่งขันครึ่งแรกสโมสรกำแพงเพชรเอฟซีผู้เล่นได้ต่อบอลอยู่ในแดนกงไกรลาส ยูไนเต็ดเป็นส่วนใหญ่และสามารถทำประตูขึ้นนำ ในครึ่งแรกได้ 3:1ประตู ครึ่งหลัง สโมสรสุโขทัยได้เปลี่ยนแผนการเล่นและสามารถทำประตูตีขึ้นมาได้อีก 1 ประตู จนจบเกมส์การแข่งขันผลสโมสรกำแพงเพชรเอฟซี คว้า 3 แต้มมาตุนไว้ 3:2 ประตู


ด้านพันจ่าอากาศเอกเสกสรรค์ ศิริพงษ์ประธานสโมสรและผู้ฝึกสอน กำแพงเพชรเอฟซี กล่าวว่าวันนี้นับว่าเป็นความโชคดีของทีมที่ผู้เล่นสามารถทำประตูได้ก่อน จึงทำให้มีกำลังใจที่ดีขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้วันนี้นั้นมีประสบการณ์ในการลงสนามมากกว่า แต่น่าจะเกิดจากเด็กทุกคนมีความฮึกเหิมและมีหัวใจที่เล่นกันอย่างเต็มที่ จึงทำให้ผลออกมาดังกล่าว



ส่วนการแข่งขันนัดต่อไป จะเดินทางไปทำการแข่งขันที่จังหวัดพิษณุโลกในวันที่ 14 มกราคม โดยพบกับทีม พิษณุโลกเอฟซี เริ่มแข่งเวลา18.00 น. จึงอยากจะเชิญชวนแฟนคลับและพี่น้องชาวกำแพงเพชรได้เป็นกำลังใจ ร่วมเชียร์และชมตามวันเวลาดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น