You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-อร่อยสะใจ เหมือนย่างด้วยไฟนรก ยมฑูตยืนย่างเองกับมือ สายเนื้อโคขุนไม่ควรพลาด ยมฑูตเนื้อย่าง
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-อร่อยสะใจ เหมือนย่างด้วยไฟนรก ยมฑูตยืนย่างเองกับมือ สายเนื้อโคขุนไม่ควรพลาด ยมฑูตเนื้อย่าง


เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ "วัดโพธิบัลลังก์" ม.10 ต.ถ้ำกระต่ายทอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ภายในวัดได้จัดงานปิดทองฝังลูกนิมิตอุโบสถหลังใหม่ โดยภายในงานได้ไปพบกับร้านขายเนื้อย่างสุดแปลกและรสชาติเด็ด ชื่อว่า "ยมฑูต เนื้อย่าง" ซึ่งมี "นายพรเกษม ไพละออ" อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 114/3 ม.13 ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เป็นเจ้าของร้าน โดยได้แต่งตัวคล้าย "ยมฑูต" ยืนปิงเนื้อโคขุนขายในงาน โดยมีท่าทางหัวเราะเสียงดังเหมือนยมฑูตเรียกลูกค้าให้มาซื้อรับประทาน


สำหรับราคาขายเพียงไม้ละ 12 บาท ซื้อ 10 ไม้ แถมฟรี 1 ไม้ พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บสุด ปกติจะมีน้ำจิ้มหลายรสให้เลือก ทั้งรสพริกไทยดำ รสกระเพา รสหมาล่า รสน้ำจิ้มแจ่ว และดั้งเดิม แต่วันนี้พึ่งจะมาขายในงานวันแรกเพื่อให้ลองตลาดในพื้นที่ จึงได้มีน้ำจิ้มแจ่ว มาให้ลองกัน ซึ่งลูกค้าก็ให้ความสนใจเข้ามาเลือกซื้อรับประทานกันอย่างมากมาย เพราะการแต่งกายที่แปลกไม่เหมือนใคร หัวเราะไป เรียกลูกค้าไป โดยจะไปขายตามงานกาชาด งานประจำปีต่างๆ ขายต่อวัน 2,000 - 3,000 ไม้ รายได้ประมาณ 15,000 - 20,000.- / วัน 


"นายพรเกษม ไพละออ" อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า "แรงบันดาลใจที่ตนเองมาแต่งตัวคล้ายยมทูต เพื่อเตือนสติวัยรุ่น ที่มาเที่ยวงานประจำปีต่างๆในแต่ละพื้นที่ ว่ามาเที่ยวแล้วอย่ามาตีกัน ผ่านร้านยมทูตให้นึกให้เห็นว่า คนเราเกิดยาก แต่ตายง่าย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก มาซื้อรับประทานและขอถ่ายรูปกันมากมาย ซึ่งใครอยากจะมาซื้อไปรังประทาน ก็แวะมาได้ตามงานต่างๆในทุกภาคทั่วประเทศ ส่วนใหญ่จะไปตามงามประจำปี งานกาชาดต่างๆ และเปิดให้ใครอยากจะมีอาชีพธุรกิจเป็นของตัวเองเพื่อสร้างรายได้เราก็ขายสูตรแฟรนไชส์ในราคาย่อมเยาว์ โทรมาสอบถามได้ที่ 064-8749329 หรือเพจเฟสบุ๊ค "ยมฑูต ขายเนื้อ" รับรองเด็ดแน่นอน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น