You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดพิธีบันทึกข้อตกลงสร้างความร่วมมือในการส่งเสริมและวิจัยประสิทธิภาพของน้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วยไข่
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดพิธีบันทึกข้อตกลงสร้างความร่วมมือในการส่งเสริมและวิจัยประสิทธิภาพของน้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วยไข่


เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดพิธีบันทึกข้อตกลงสร้างความร่วมมือในการส่งเสริมและวิจัยประสิทธิภาพของน้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วยไข่ โดยมีนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร , ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือร่วมกัน ซึ่งต่อไปในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้ เรียกว่า “บันทึกข้อตกลง” โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้



องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้ส่งเสริมสนับสนุนสินค้าเกษตรปลอดภัย และได้นำการทำ หัวเชื้อจุลินทรีย์หน่อกล้วยไข่ เข้าประกวดเป็นโครงการนวัตกรรม เพื่อคัดเลือกเป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 และเข้ารอบการประเมินรอบสุดท้ายได้รับรางวัล จำนวน 550,000 บาท จากสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งกำหนดให้นำเงินรางวัลที่ได้รับไปใช้จ่ายตามอำนาจหน้าที่หรือต่อยอดนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนตามแผนพัฒนาท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จึงตกลงร่วมกันในการส่งเสริมและวิจัยประสิทธิภาพของน้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วยไข่ เพื่อต่อยอดนวัตกรรมน้ำหมักจุลินทรีย์จาก หน่อกล้วยไข่ โดยร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างกัน ให้มีผลบังคับใช้ 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ทั้งสองฝ่ายได้ลงนามในบันทึกข้อตกลง จึงได้มอบหมายภารกิจในการปฏิบัติงานดังนี้


1) มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มีหน้าที่ เป็นที่ปรึกษาทางวิชาการในการส่งเสริมและวิจัยประสิทธิภาพของน้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วยไข่ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

2) องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มีหน้าที่จัดทำโครงการส่งเสริมและวิจัยประสิทธิภาพของน้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วยไข่ ผลักดันและสนับสนุน การสร้างเครือข่ายเกษตรกรเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของประชาชนจากการนำนวัตกรรม น้ำหมักจุลินทรีย์จากหน่อกล้วยไข่ ไปใช้ประโยชน์




โดยบันทึกข้อตกลงความร่วมมือดังกล่าวนี้ ทำขึ้นเป็นสองฉบับมีข้อความถูกต้องตรงกัน ทั้งสองฝ่ายได้อ่านและเข้าใจข้อความโดยละเอียดตลอดแล้ว จึงลงลายมือชื่อพร้อมทั้งประทับตราไว้เป็นสำคัญต่อหน้าพยานและต่างยึดถือไว้ ฝ่ายละหนึ่งฉบับ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น