You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร เปิดโครงการ แก้ไข ปัญหาการทุจริตในพื้นที่กรณีเฝ้าระวังติดตามการใช้งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร เปิดโครงการ แก้ไข ปัญหาการทุจริตในพื้นที่กรณีเฝ้าระวังติดตามการใช้งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566



เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม เยาวมาลย์ ชั้น 7 โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน เปิดโครงการ แก้ไข ปัญหาการทุจริตในพื้นที่กรณีเฝ้าระวังติดตามการใช้งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยมีนายพิเชฐ พิมพา ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงายวัตถุประสงค์ มีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหาร, บุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรม ในวันและเวลาดังกล่าว


นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า ตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดกำแพงเพชร กำหนดดำเนินโครงการแก้ไขปัญหาการทุจริตในพื้นที่ กรณีเฝ้าระวังติดตามการใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 ของหน่วยงานภาครัฐ ในจังหวัดกำแพงเพชร นั้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในการติดตามเฝ้าระวัง และให้ข้อเสนอแนะการใช้งบประมาณของหน่วยงานภาครัฐ


เพื่อลดจำนวนคดีทุจริตประพฤติมิชอบที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร พร้อมกับเน้นย้ำให้ข้าราชการ บุคลากร และเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส บริการด้วยความเท่าเทียมกัน และไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น