You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชรจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย



เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ณ อาคารงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์ต้นโพธิ์ เทศบาลเมืองกำแพงเพชร นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยนายนพพร ปานชัย , นายวุฒิชัย ศุภอรรถพานิช รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร ,ปลัดเทศบาล ,หัวหน้าส่วนราชการ และผู้เข้ารับการอบรมจากบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีเปิดกันอย่างพร้อมเพรียง



โดยมีนายนพพร ทองอ่อน ปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในครั้งนี้ คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร มีนโยบายสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนในทุกเพศ ทุกวัย และทุกด้าน คือ ความปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนอยู่ดี มีความสุข โดยมุ่งสร้างความเจริญไปพร้อมๆ กับการสร้างคุณภาพชีวิต ให้เมืองกำแพงเพชรเพชร ซึ่งโครงการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ด้านการทำงานเป็นทีม พัฒนาศักยภาพการทำงานด้านการดับเพลิง ด้านการค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดในอาคาร เสริมสร้างบุคลากรให้มีความสามารถในการทำงานภายใต้ระบบบัญชาการณ์เหตุการณ์ และพัฒนาองค์ความรู้ ทักษะในการใช้อุปกรณ์และการรับรู้ถึงวิทยาการใหม่ในการดับเพลิง


โดยมีเป้าหมายให้พนักงานเทศบาลและพนักงานจ้างทั่วไป งานเทศกิจ และงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 33 คน มีศักยภาพการทำงานด้านการดับเพลิง ด้านการค้นหาและช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ติดในอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ได้รับคณะวิทยากร จากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 9 พิษณุโลก, เทศบาลตำบลสลกบาตร องค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระและองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น