You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สลดชาย 48 ปี พลัดตกบันไดตายคาที่ ญาติพบศพตอนสายเรียกไปเอาข้าวมากินแต่เงียบ พบอีกทีเสียชีวิตแล้ว คาดเกิดอุบัติเหตุตกบันไดเอง
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-สลดชาย 48 ปี พลัดตกบันไดตายคาที่ ญาติพบศพตอนสายเรียกไปเอาข้าวมากินแต่เงียบ พบอีกทีเสียชีวิตแล้ว คาดเกิดอุบัติเหตุตกบันไดเอง


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00 น.พ.ต.ท.สมาน สงคุ้ม" สว.สอบ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีบุคคลเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 147 ม.3 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงได้เดินทางออกตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิกู้ภัยข่าวกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณทางขึ้นบันไดชั้น 2 พบร่างของ "นายชัยรัตน์ จุลสราญพงษ์ อายุ 48 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 493/11 ถ.ไทยชนะ ต.เชียงเงิน อ.เมือง จ.ตาก) สวมเสื้อยืดสีดำลาย กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินลายสก๊อต นอนเสียชีวิตอยู่ทางขึ้นบันใด และมีเลือดไหลออกจากปาก


โดยญาติให้ข้อมูลว่าผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุผ่าตัดสมองเมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งก็จะมีอาการสติไม่สมประกอบนัก ซึ่งวันเกิดเหตุผู้ตายนอนอยู่ชั้น 2 ของบ้าน อาศัยอยู่เพียงลำพังไม่ได้ทำงานใดๆ โดย "น.ส.นุชนาถ ตะติยะ" อายุ 51 ปี (ลูกพี่ลูกน้อง) เล่าว่าตอนเช้าตนได้มาเรียกให้ไปเอาข้าวมากิน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ คิดว่าคงนอนอยู่ แต่พอสายๆกลับมาตะโกนเรียกอีก พบว่านอนเสียชีวิตตรงทางขึ้นบันไดแล้ว ซึ่งจากสภาพแล้วคงพลัดตกบันใดลงมา ซึ่งสภาพบันใดมีความชันสูง คงพลาดตกลงมาและประกอบกับมีโรคประจำตัวอีกด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ได้ขึ้นไปตรวจสอบขั้น 2 ของบ้านพบว่าพัดลมยังคงเปิดอยู่ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด


โดยญาติไม่ติดใจสาเหตุการณ์การตาย ตำรวจจึงได้นำส่งศพชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว ที่ โรงพยาบาลกำแพงเพชร ก่อนส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น