You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการผู้ว่าพบสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อให้เกิดการสื่อสารข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการผู้ว่าพบสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อให้เกิดการสื่อสารข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดกำแพงเพชร

 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 13.30 น.ที่ห้องลิไท โรงแรมเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน ร่วมด้วย นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายอำเภอทุกอำเภอ วิทยากรและสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมงานด้วย นางเยาวลักษณ์ เครือคำขาว ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมโครงการ "ผู้ว่าพบสื่อมวลชนจังหวัดกำแพงเพชร" เป็นการสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ กับสื่อมวลชน เพื่อให้เกิดการสื่อสารข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดกำแพงเพชร ไปสู่ประชาชนกลุ่มเป้าหมายได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ จนเกิดความร่วมมือ เกิดการสนับสนุนและมีส่วนร่วม ตลอดจนสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกัน


จังหวัดกำแพงเพชรจึงได้จัดทำโครงการฯ นี้ขึ้นมา เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนาการทำงานร่วมกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน ผ่านสื่อสารมวลชน และกำหนดช่องทาง การสร้างความร่วมมือเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนแผนพัฒนาจังหวัด ให้เหมาะสมกับสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบัน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น นำเสนอช่องทางการสื่อสารและการผลิตสื่อสมัยใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนเพื่อการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรได้อย่างสอดคล้องกับแผนพัฒนาจังหวัด นโยบายรัฐบาล และตรงตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ จนนำไปสู่การพัฒนาจังหวัดในเชิงพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงาน มีความรู้ความเข้าใจในกระบวนการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ ทันสมัย และสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐและสื่อมวลชน ภายในจังหวัดกำแพงเพชร



โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยนายอำเภอทุกอำเภอ สมาชิกตัวแทนสื่อมวลชนจากสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชร สมาคมนักสื่อสารมวลชนไท(สนท.) สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร สมาคมสื่อมวลชนเพื่อสังคมกำแพงเพชร จำนวน 60 คน สำหรับ การจัดกิจกรรมผู้ว่าพบสื่อมวลชนในครั้งนี้ นายชาธิป รุจนเสรี ได้ขอบคุณทุกฝ่าย รวมทั้งอำเภอทุกอำเภอ สมาชิกตัวแทนสื่อมวลชนจากสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนกำแพงเพชรสมาคมนักสื่อสารมวลชนไท (สนท.) สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นเพื่อสังคมกำแพงเพชร และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น