You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร ปล่อยแถวกำลังพลจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษภายในเรือนจำกลางกำแพงเพชร เพื่อตรวจค้นสิ่งของต้องห้าม
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-เรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร ปล่อยแถวกำลังพลจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษภายในเรือนจำกลางกำแพงเพชร เพื่อตรวจค้นสิ่งของต้องห้าม


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 เวลา 16.30 น. ที่บริเวณเสาธง หน้าเรือนจำกลางกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายให้ นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกำลังพลจู่โจมตรวจค้นกรณีพิเศษภายในเรือนจำกลางกำแพงเพชร เพื่อตรวจค้นสิ่งของต้องห้าม เช่น ยาเสพติดผิดกฏหมาย โทรศัพท์มือถือ ตามนโยบายของกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม


นายฐิติพันธุ์ มนูจันทรัถ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร กล่าวว่า ด้วยกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม มีนโยบายในการป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด โทรศัพท์มือถือ และสิ่งของต้องห้าม เพื่อไม่ให้มีสิ่งของดังกล่าว ภายในเรือนจำและทัณฑสถานทั่วประเทศ จึงให้เรือนจำและทัณฑสถานดำเนินการจู่โจมตรวจค้นร่วมกันกับหน่วยงานภายนอก โดยกำหนดให้ดำเนินการอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง


ซึ่งครั้งนี้ เรือนจำกลางกำแพงเพชร ได้บูรณาการร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร กองกำลังอาสารักษาดินแดนจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 และเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ร่วมกันตรวจค้นเรือนนอน ทั้งแดนชาย และ แดนหญิง เพื่อเป็นการดำเนินการตามนโยบายของกรมราชทัณฑ์ดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น