You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นักกีฬาชักเย่อ ทำการฝึกซ้อม และแนะนำเทคนิคในการเล่นกีฬาชักเย่อให้แก่นักเรียน ที่ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-นักกีฬาชักเย่อ ทำการฝึกซ้อม และแนะนำเทคนิคในการเล่นกีฬาชักเย่อให้แก่นักเรียน ที่ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2565 ที่หอประชุมเก่า โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม นายประทวน บดีรัฐ ครูพละศึกษา ได้ทำการฝึกซ้อม และแนะนำเทคนิคในการเล่นกีฬาชักเย่อให้แก่นักเรียน ที่ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเตรียมทีมในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 38 พิจิตรเกมส์ ในระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2565 ที่สนามกีฬาโรงเรียนพิจิตรพิทยาคม



โดยมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วย จังหวัดพิจิตร, จังหวัดกำแพงเพชร, จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้เป็นตัวแทนรอบคัดเลือกภาค 5 เข้าร่วมการการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ที่จังหวัดนครสวรรค์ ในระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2566 - 3 เมษายน 2566 สำหรับทีมกีฬาชักเย่อ โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม ผลงานล่าสุดได้รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 (เหรียญเงิน) ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค 5 ครั้งที่ 37 "พะเยาเกมส์" และได้เป็นตัวแทนเดินทางไปเข้าร่วมแข่งขันระดับประเทศที่พัทลุง


จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมส่งแรงเชียร์ และเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬาตัวแทนจังหวัดกำแพงเพชร ในการคว้าชัยชนะไปด้วยกัน

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น