You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม เช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 3 ภายในสวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน สำผัสบรรยากาศยามเช้าของริมแม่น้ำปิง
สังคม

กำแพงเพชร-เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม เช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 3 ภายในสวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน สำผัสบรรยากาศยามเช้าของริมแม่น้ำปิง


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 เวลา 07.00 น. ที่บริเวณสวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน กำแพงเพชร เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดกิจกรรม เช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 3 โดยมีนายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วยนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร,นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง


ทั้งนี้นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลฯสมาชิกสภาเทศบาลฯปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ขึ้นกล่าวรายงานต่อท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้เลือกสถานที่จัดงานภายในสวนสาธารณะสิริจิตอุทยาน ริมแม่น้ำปิง ซึ่งผู้ที่ร่วมงานจะสำผัสถึงบรรยากาศที่สดชื่นและร่มรื่นยามเช้าของริมแม่น้ำปิง


สำหรับการจัดกิจกรรม เช้านี้กำแพงเพชร เป็นกิจกรรมที่ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรจัดขึ้นเพื่อให้ส่วนราชการต่างๆ ได้มีโอกาสพบปะและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ร่วมพูดคุยการทำงาน หน่วยงานส่วนราชการภาครัฐ และเอกชน ได้แลกเปลี่ยนความคิดแบบไม่เป็นทางการ แบบเป็นกันเอง เพื่อที่จะได้รับทราบข้อมูลต่างๆ ของแต่ละส่วน แต่ละภาคเอกชนที่ต้องการเสนอให้ส่วนราชการต่างๆ ได้ทราบในเบื้องต้น โดยจะมีการหมุนเวียนให้แต่ละส่วนราชการเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมแต่ละเดือนๆ ละ 2 ครั้ง


โดยในครั้งต่อไป จะเป็นกรมการคมนาคม เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม เช้านี้กำแพงเพชร ครั้งที่ 4 ต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น