You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-แม่ทัพภาคที่ 3 และคณะทำงาน ลงพื้นที่กำแพงเพชร ร่วมประชุมหารือข้อราชการเกี่ยวกับปัญหาด้านความมั่นคงภายในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-แม่ทัพภาคที่ 3 และคณะทำงาน ลงพื้นที่กำแพงเพชร ร่วมประชุมหารือข้อราชการเกี่ยวกับปัญหาด้านความมั่นคงภายในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสาวสุพัตรา คล้ายทิม นายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ พลโท สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 ผอ.รมน.ภาค พลตรี วีรวัฒน์ วิวัฒน์วานิช รอง.ผอ.สำนักปฏิบัติภารกิจรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 และคณะ เพื่อหารือข้อราชการ ณ ห้องประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดฯ




จากนั้นเวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมซ้มกอ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร แม่ทัพภาคที่ 3 พร้อมคณะ และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมประชุมข้อราชการเกี่ยวกับปัญหาด้านความมั่นคงภายในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ในประเด็นสถานการณ์ยาเสพติด ความเคลื่อนไหวของกลุ่มบุคคลในพื้นที่ รวมถึงด้านแรงงานต่างด้าว ด้านสาธารณภัย ข้อมูลพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติเขาเขียว - เขาสว่าง และป่าคลองห้วยทราย การส่งเสริมโครงการเกษตรกรปลูกป่า สถานการณ์ลักลอบทำลายทรัพยากรป่าไม้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น