You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เปิดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2565 จำหน่ายสินค้าราคาถูก ออกหน่วยบริการประชาชนในพื้นที่บ้านยางเรียง ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
สังคม

กำแพงเพชร-เปิดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2565 จำหน่ายสินค้าราคาถูก ออกหน่วยบริการประชาชนในพื้นที่บ้านยางเรียง ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร


วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565 เวลา 08.45 น. ที่บริเวณวัดยางเรียงใต้ ม.8 ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2565 โดยมีนายบุญช่วย หอมยามเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมจำนวนมาก


สำหรับโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำปี 2565 เป็นโครงการที่จังหวัดจัดขึ้นเพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน มีส่วนร่วมในการเข้าไปให้บริการประชาชนที่อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดารห่างไกลจากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพของประชาชน เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อราชการ และอำนวยความสะดวกในด้านบริการต่างๆ ให้กับพี่น้องประชนในพื้นที่ ภายในโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนฯ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานในพิธีนำส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มอบถุงยังชีพแก่ผู้ยากไร้ ไม้เท้าสำหรับผู้สูงอายุ รถจักรยานสำหรับเด็กนักเรียน และมอบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาส พร้อมกับมอบแว่นสายตาให้กับผู้สูงอายุ จำนวน 200 คู่



ทั้งนี้ ภายในโครงการดังกล่าว มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน นำสินค้าราคาถูกมาจำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เลือกซื้อกันเป็นจำนวนมาก เช่น ไข่ไก่, น้ำมันพืช, สินค้าผลิตภัณฑ์แปรรูปจากท้องถิ่น, อุปกรณ์ทางการเกษตร, เครื่องดื่ม, ยาสมุนไพร รักษาโรค, รวมถึงการให้บริการด้านปศุสัตว์ และอื่นๆ อีกมายมายที่ทางจังหวัดนำมาให้บริการประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น