You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-เปิดฉาก“หนองกรดคัพ”ตำนานสนามดังในอดีตเป็นพื้นที่ต้านยาเสพติด ชิงถ้วยนายกอบจ.กำแพงเพชร รายได้จัดซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนการสอนให้เด็กนักเรียน
กีฬา

กำแพงเพชร-เปิดฉาก“หนองกรดคัพ”ตำนานสนามดังในอดีตเป็นพื้นที่ต้านยาเสพติด ชิงถ้วยนายกอบจ.กำแพงเพชร รายได้จัดซื้อสื่ออุปกรณ์การเรียนการสอนให้เด็กนักเรียน


ที่โรงเรียนบ้านหนองกรด หมู่2 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นายนาวี แจ้งคำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่2บ้านหนองกรดทำหน้าที่แทนประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านหนองกรด ได้เชิญคณะกรรมการพร้อมชมรมคนรักโรงเรียนบ้านหนองกรด เข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล7คน “หนองกรดคัพ”ต้านภัยยาเสพติด ครั้งที่1ในระหว่างวันที่ 4 ถึง 5 ธันวาคม 2565 ณ สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนบ้านหนองกรด


นายนาวี กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล7คน”หนองกรด คัพ” ต้านภัยยาเสพติดครั้งนี้เกิดจากความเห็นชอบของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เห็นว่ากีฬาเป็นสื่อในการสร้างความสัมพันธ์และการแก้ปัญหายาเสพติด ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เด็กเยาวชนตลอดจนประชาชนให้ความนิยมทั่วไป อีกทั้งในอดีตที่ผ่านมา”หนองกรดคัพ”คือสนามกีฬาที่หลายคนรู้จักให้การยอมรับและเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ที่สำคัญเงินรายได้จากการแข่งขันจะได้นำมอบให้กับโรงเรียนเพื่อเป็นทุนในการซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่เด็กนักเรียน ซึ่งการแข่งขันจะเปิดรับสมัครประเภทประชาชนทั่วไปจำนวน 32 ทีมพร้อมฟุตบอลอาวุโสรับเชิญคู่พิเศษ 4 ทีม


ผู้สนใจสมัครได้ที่โรงเรียนบ้านหนองกรดหรืออาจารย์วราวุฒิ(ครูบอล)จันทร์เจริญ หมายเลขโทรศัพท์ 085 0517332 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ด้าน น.ส.จิรัญฐญารัตต์ มงคลธณารัฐช์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองกรดกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณท่านสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรและนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกำแพงเพชรที่ให้เกียรติเป็นประธานและให้การสนับสนุน บ.ปตท.สผ.สยาม จำกัด รวมถึงหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุน ซึ่งถือว่าจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เด็กนักเรียนและคุณครูที่จะได้มีความมุ่งมั่นในการจัดการศึกษาอย่างมีคุณภาพต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น