You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบโล่รางวัลและประกาศเกียรติบัตรแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลงานโดดเด่น
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร มอบโล่รางวัลและประกาศเกียรติบัตรแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลงานโดดเด่น


เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่ห้องประชุมชากังราว องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นประธานเปิดโครงการ ฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพ ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ภายในจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมมอบโล่รางวัลและประกาศเกียรติบัตรแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลงานโดดเด่น



ซึ่งนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรได้เข้ารับเกียรติบัตร 2 รางวัล ประกอบด้วย

1.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลปฏิบัติงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2565 ด้านสาธารณสุข จากกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ลงชื่อโดยนายประยูร รัตนเสนีย์ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น

2.รางวัลการบริหารจัดการขยะมูลฝอยและสถานที่กำจัดขยะมูลฝอย “ระดับดี” ตามโครงการส่งเสริมและพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานที่กำจัดขยะมูลฝอยให้ถูกต้องเป็นไปตามหลักวิชาการประจำปี พ.ศ. 2565


จากสำนักงานสิ่งแวดล้อมและควบคุมมลพิษที่ 4 (นครสวรรค์) กรมควบคุมมลพิษ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ภายหลังจากพิธีมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้มอบนโยบายสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่แก่ นายอำเภอ ท้องถิ่นอำเภอและนายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้เข้าร่วมประชุม โดยเน้นไปที่บริการสาธารณะแก่ประชาชน ปัญหาความทุกข์ร้อนของประชาชน การทำงานในลักษณะบูรณาการ ประสานใจ พัฒนาในทุกมิติ มีหลักการทำงานสำคัญ “5 ร” ริเริ่ม รุก รวดเร็ว รัก รอบคอบ และมีเป้าหมาย ด้วย “5 ส” คือ สงบ สุข สะอาด สวยงาม และสะดวก

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น