You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-วินาทีกล้องหน้ารถกระบะชน รถจักรยานยนต์กลางถนนเสียชีวิต ขณะคนขับ จยย.ไปรับรังผึ้งมาขาย (คลิป)
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-วินาทีกล้องหน้ารถกระบะชน รถจักรยานยนต์กลางถนนเสียชีวิต ขณะคนขับ จยย.ไปรับรังผึ้งมาขาย (คลิป)


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 พ.ย.65 "ร.ต.อ.ชลากร ก้อนคำ" รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทรงธรรม ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมด้วย อาสากู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร ที่เกิดเหตุบริเวณ หลัก กม.467 ถนนพหลโยธิน (ขาล่อง) ก่อนถึง สภ.ทรงธรรม ม.8 ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะขนส่งตู้ทีบสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ป้ายทะเบียน ยท 2640 เชียงใหม่ ชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125i (สีดำ) ป้ายทะเบียน 1 กฒ 941 กำแพงเพชร โดยอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือ "นายสิงห์ชัย บุตรดี" อายุ 58 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 21/1 ม.4 ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร) ใกล้จากศพผู้ตายพบถุงรังผึ้งหลวงและถาดสำหรับใส่รังผึ้ง หล่นกระจัดกระจายอยู่บนพื้นถนนด้วย นอกจากนี้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายก็พังเสียหายกระเด็นตกไปบริเวณไหล่ทางกลางถนน ส่วนรถกระบะด้านหน้าขวาของตัวรถพังยับ โดยภาพจากกล้องหน้ารถกระบะได้จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดย


"นายอรุณ หีบนาค" อายุ 37 ปี (คนขับรถกระบะ) ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยร่างผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากรถกระบะที่ชนประมาณ 20 เมตร จากการให้ข้อมูลของผู้ขับขี่กระบะ ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองขับมาตามปกติ ซึ่งรถจักรยานยนต์ได้ขับข้ามเลนมาและก็จอดกะทันหันกลางถนนฝั่งเลนด้านขวา ลักษณะเหมือนจะจอดเก็บของอะไรบางอย่างที่ร่วงกลางถนน (ตามคลิป) ซึ่งขณะนั้นรถของตนก็ขับมาพอดีและไม่สามารถหักหลบและเบรคได้ทัน จึงชนเข้าอย่างจังจนเกิดการสูญเสียดังกล่าว



ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตได้ให้ข้อมูลว่า "นายสิงห์ชัย บุตรดี" อายุ 58 ปี ผู้ตาย ได้ไปรับรังผึ้งจากบ้านพี่ชายมาขาย ซึ่งวันนี้ขายไปแล้ว 2 รัง กลับมาเอารังที่ 3 กำลังจะไปขายอีก แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุซะก่อน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์เวรนิติเวช รพ.กำแพงเพชร เข้าร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเบื้องต้น พร้อมให้อาสากู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.กำแพงเพชร เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งอย่างละเอียด ก่อนที่จะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น