You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร รับโล่เกียรติยศหน่วยงานภาครัฐที่มีผลการประเมิน ITA มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาจากนายกรัฐมนตรี
สังคม

กำแพงเพชร-ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร รับโล่เกียรติยศหน่วยงานภาครัฐที่มีผลการประเมิน ITA มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาจากนายกรัฐมนตรี



เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ณ ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายนิวัติไชย เกษมมงคลเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) นำคณะผู้แทนหน่วยงานภาครัฐที่ได้รับโล่เกียรติยศรางวัลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เข้าเยี่ยมคารวะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพื่อรับมอบโล่เกียรติยศฯ รวม 25 รางวัล



โดยมี พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธาน ป.ช.ป. นายภักดี โพธิศิริ ประธานกรรมการปฏิรูปประเทศด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เข้าร่วม ในโอกาสนี้นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เข้ารับโล่เกียรติยศประเภทหน่วยงานภาครัฐที่มีผลการประเมิน ITA มากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาด้วย



โดยนายกฯ กล่าวระหว่างเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลโล่เกียรติยศ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ หรือ ITA Awards 2022 ว่า รัฐบาลพร้อมร่วมมือกับป.ป.ช. เพื่อส่งเสริมหน่วยงานรัฐให้มีคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน “ การทำงานของภาครัฐมีคนเกี่ยวข้องมาก จึงไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะตัวของนายกฯมีเจตนารมณ์ที่จะแก้ไขปัญหาการทุจริตให้ได้มากที่สุด ไม่ให้มีเหลืออีกเลย ส่วนตัวนายกฯ ระมัดระวังตนเองอย่างเต็มที่ ที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวไม่เข้าไปก้าวล่วง ยืนยันว่าได้ดำเนินการอย่างนี้มาโดยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และหวังว่าพวกเราทุกคนจะช่วยกันทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากประชาชนในชาติ”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น