You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ปล่อยแถวยุทธการกำแพงเพชรพิทักษ์ถิ่น ระดมกวาล้างยาเสพติด สู่ชุมชนมั่นคงยั่งยืน
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ปล่อยแถวยุทธการกำแพงเพชรพิทักษ์ถิ่น ระดมกวาล้างยาเสพติด สู่ชุมชนมั่นคงยั่งยืน


เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 65 เวลา 17.30 น. นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานปล่อยแถวเพื่อป้องกัน ปราบปราม และหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด ภายใต้ยุทธการ กำแพงเพชรพิทักษ์ถิ่น ระดมกวาดล้างยาเสพติด สู่ชุมชนมั่นคงยั่งยืน บริเวณลานโพธิ์ อำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยยุทธการดังกล่าวเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ในการแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อจับกุมผู้ค้า ลดระดับการแพร่ระบาดของยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร



โดยมี ปกครองจังหวัดกำแพงเพชร ตำรวจภูธรจังหวัด กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกำแพงเพชร กรมทหารพรานที่ 35 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กำแพงเพชร สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดกำแพงเพชร สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานแรงงานจังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกว่า 285 คน


นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า จังหวัดกำแพงเพชรมีการดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในมิติต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการประชุมวางแผนหารือ การจัดทำบัญชีกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ค้ายาเสพติดเพื่อติดตามจับกุมและดำเนินการตามกฎหมาย รวมถึงผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติด ให้นำเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษาและฟื้นฟู พร้อมทั้งย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่อย่างจริงจัง โดยใช้ความระมัดระวัง และปฏิบัติหน้าที่อย่างสุภาพ อย่าให้ประชาชนเกิดความรู้สึกที่ไม่ดีต่อภาครัฐ แต่ให้เกิดความรู้สึกมั่นคง ปลอดภัย ในการใช้ชีวิตต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น