You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ฟุตบอลกฐินสามัคคี ท่าเสลี่ยงคัพ ฟาดแข้งดุเดือดชิงแชมป์คว้าถ้วยจาก นายกอู๊ด อบต.คณฑี
กีฬา

กำแพงเพชร-ฟุตบอลกฐินสามัคคี ท่าเสลี่ยงคัพ ฟาดแข้งดุเดือดชิงแชมป์คว้าถ้วยจาก นายกอู๊ด อบต.คณฑี


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 ต.ค.65 ณ สนามโรงเรียนบ้านท่าเสลี่ยง ม.3 ต.คณฑี อ.เมือง จ.กำแพงเพชร "นายสุวัจชัย ศิริวาโภ" นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคณฑี พร้อมด้วยทีมบริหาร ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลงานกฐินสามัคคี "ท่าเสลี่ยงคัพ" ประจำปี 2565 โดยมีทีมฟุตบอลผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 22 ทีม ซึ่งก่อนเปิดสนามการแข่งขันได้มีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขัน โดยใช้เวลาการแข่งขัน 30 นาที ต่อคู่เพื่อคัดเลือกผู้ชนะเข้ารอบการแข่งขันไปในรอบชิง โดยใช้สนามในการแข่ง 2 สนาม เพื่อลดเวลาการแข่งขันให้กระชับ ซึ่งทุกทีมได้เตรียมความพร้อมในการแข่งขันมาอย่างเต็มที่ สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก อบต.คณฑี และผู้สนับสนุนจากห้างร้าน บริษัท และผู้นำต่างๆ โดยมีถ้วยรางวัลชนะเลิศการแข่งขันและเงินสดจาก "นายสุวัจชัย ศิริวาโภ" นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคณฑี

ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมเงินสด จากนายนิติพงษ์ อ๊าเฮงตระกูล

ถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และเงินสดจาก "นายโชคชัย วงเวียนคำ"


โดยได้รับปากประสานการจัดงานแข่งขันจาก "นายมนูญ รุ่งน้อย" ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านท่าเสลี่ยง ตลอดทั้งวันการแข่งขันดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งผลการแข่งขันได้ออกมาดังนี้ ทีมที่ชนะเลิศ ได้แก่ "ทีมจั้มแมคโค" ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ "อู่กำแพงเทอร์โบ" ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ "ทีมน้องข้าวโอ๊ต" ทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ "ทีมหงษ์ทอง"



"นายสุวัจชัย ศิริวาโภ" นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคณฑี กล่าว่า "การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือว่าเป็นความร่วมมืออย่างดียิ่งของชุมชนและผู้นำท้องถิ่น ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมการแข่งขันในงานกฐินสามัคคีของวัดมงคลศรัทธาราม (วัดท่าเสลี่ยง) โดยผู้จัดการแข่งขันอยากให้การแข่งขันครั้งนี้เป็นการสร้างความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ให้มีน้ำใจนักกีฬา และเป็นการต่อต้านยาเสพติดอีกด้วย ในฐานะประธานเปิดงานตนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักกีฬาทุกคนจะแข่งขันกันอย่างเต็มที่

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น