You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-หอการค้าเมืองกล้วยไข่ จัด Ballon & Food Fair 2022 บอลลูนและอาหารอร่อย กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว
ข่าวรอบบ้าน

กำแพงเพชร-หอการค้าเมืองกล้วยไข่ จัด Ballon & Food Fair 2022 บอลลูนและอาหารอร่อย กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว


เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น.ที่ลานจอดรถด้านหลัง บิ๊กซี สาขากำแพงเพชร อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดลานกว้างบิ๊กซีรับมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองกล้วยไข่ด้วยการจัดงาน BALLOON& FOOD FAIR 2022 โดยมี นายอนันต์ ผลอำนวย สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดกำแพงเพชร นายธำรงค์ อัศวสุธีรกุล,พล.ต.ต.ขัตติยะ อนันตวงษ์ ที่ปรึกษาหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร และผู้มีเกียรติ ส่วนราชการ ภาครัฐและเอกชน ประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมงาน




นายนิกร ภากรนิพัทธ์ ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า หอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร ได้กำหนดจัดกิจกรรม BALLOON & FOOD FAIR 2022 ขึ้นในระหว่างวันที่ 14-18 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 24.00 น. ณ บริเวณลานจอดรถด้านหลัง บิ๊กซี สาขากำแพงเพชร ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดกำแพงเพชรให้มีการจับจ่ายใช้สอยและมีสภาวะการหมุนเวียนทางด้านการเงินมากขึ้น อีกทั้งยังจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดกำแพงเพชร ทางด้านการค้า การบริการที่มากขึ้น



โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายอาหารจากผู้ประกอบการทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด การจัดแสดง BALLOON หลากหลายสีครั้งแรกในจังหวัด กำแพงเพชร การแสดงดนตรีและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มจาก บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด สำหรับร้านอาหารที่สนใจเพื่อเข้าร่วมงานดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ทำการหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชรโทร.0-55713-050 พร้อมขอเชิญชวนทุกท่านได้เที่ยวชมงานแสดงบอลลูนและอาหารอร่อยทุกภาคได้ตามวันเวลาดังกล่าว

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
17






คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น