You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-มหกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีออกพรรษา ตักบาตรเทโว เกาะรากเสียดนอกคัพ
กีฬา

กำแพงเพชร-มหกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีออกพรรษา ตักบาตรเทโว เกาะรากเสียดนอกคัพ


ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านเกาะรากเสียด คณะกรรมการหมู่บ้านเกาะรากเสียด ตำบลเพชรชมภู อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร จัดมหกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีออกพรรษา ตักบาตรเทโว เกาะรากเสียดนอกคัพ ระหว่างวันที่ 13 ตุลาคมถึง 15 ตุลาคม 2565 โดยมีนางสาวประสพพร กระมล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเพชรชมภู เป็นประธานในพิธีมอบถ้วยรางวัลในครั้งนี้


การแข่งขันกีฬาฟุตบอลประเพณีออกพรรษา ตักบาตรเทโว เกาะรากเสียดนอกคัพ ทางคณะกรรมการหมู่บ้านได้จัดการแข่งกีฬาขึ้นทุกๆปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สร้างความสามัคคีในหมู่คณะทั้งนักเรียนและประชาชน รวมถึงชุมชนในพื้นที่ ได้มีโอการพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลให้มีคุณภาพ สามารถแข่งขันในรายการต่างๆ ในอนาคตได้ นอกจากนั้นยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหมู่บ้าน ในแต่ละหมู่ของตำบลสระแก้ว ให้ได้รู้จักซึ่งกันและกัน


การแข่งขันไม่ได้มุ่งหวังให้เกิดผลแพ้ หรือชนะ แต่สอนให้ประชาชนในตำบลได้เรียนรู้ถึงความเสียสละ รู้แพ้ รู้ชนะ และรู้อภัย ตระหนักถึงการออกกำลังกายและเพื่อสุขภาพที่ดี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สิ่งสำคัญก็คือ ให้ห่างไกลและไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดต่างๆ ซึ่งกีฬา เป็นวิถีทางหนึ่งที่จะช่วยให้เยาวชนพ้นภัยจากยาเสพติด และผลดีอื่นๆที่เกิดขึ้นตามมา

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น