You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-นายกถาวร เหมือนศรี อบต.วังบัว จัดกีฬา
กีฬา

กำแพงเพชร-นายกถาวร เหมือนศรี อบต.วังบัว จัดกีฬา "วังบัวคัพ" ครั้งที่ 34 ยิ่งใหญเชื่อมผู้นำสร้างสามัคคี


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ต.ค.65 องค์การบริหารส่วนตำบลวังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยนายถาวร เหมือนศรี นายก อบต.วังบัว ได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน "ฟุตบอลวังบัวคัพ ครั้งที่ 34" โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-11 ต.ค.65 โดยมี "นายบุญช่วย หอมยามเย็น" รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย "นายสดุดี พุทธัง" นายอำเภอคลองขลุง ,นายชัยยศ ตั้งนิยม ประธานสภา อบจ.กำแพงเพชร และ สจ.เขตพื้นที่ ,พ.ต.อ.สมชัย มงคลวงศ์ ผกก.สภ.คลองขลุง พร้อมผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ นายก อบต.ในพื้นที่ อ.คลองขลุงทุกแห่ง ร่วมงานอย่างคับคั่ง



โดยก่อนพิธีเปิดได้มีการเดินขบวนพาเรทของนักเรียน นักกีฬา ประชาชนในพื้นที่ แต่งตัวสวยงามพร้อมเพรียงเดินขบวนออกจากวัดปทุมทอง (วังบัว) และเดินเข้าสู่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านวังบัว โดยในพิธีเปิดได้ มีการเชิญคบเพลิงจากผู้นำท้องถิ่นแต่งตัวมัดคอร์ด เพื่อนำไฟมาจุดชนวนลูกหนูในพิธีเปิดและจุดพลุเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมการแสดงของกลุ่มสตรีแม่บ้าน การแสดงของนักเรียนที่ตื่นตาตื่นใจ โดยตลอดการจัดงาน 1-11 ต.ค.65 เป็นการแข่งขันฟุตบอลเพื่อเชื่อมความสามัคคีของคนในพื้นที่ให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและภาคเอกชนในการสนับสนุนงบประมาณจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 34


โดยนายถาวร เหมือนศรี นายก อบต.วังบัว ได้ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของชุมชนทุกภาคส่วนหลอมรวมน้ำใจสร้างความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน "นายถาวร เหมือนศรี" นายก อบต.วังบัว กล่าว่า "การมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อสร้างความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ถ่ายทอดผ่านการแข่งขันกีฬาให้รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยการเชื่อมโยงระหว่างผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่และโดยรอบให้เข้ามาดูขนบธรรมเนียมประเพณีวัฒนธรรมของชาวตำบลวังบัว ซึ่งในวันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ทุกฝ่ายได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ ซึ่งจัดมาเป็นครั้งที่ 34 แล้ว ได้รับการสนับสนุนร่วมมือจากทุกภาคส่วนเป็นอย่างดี ตนในฐานะผู้นำผู้บริหารท้องถิ่นมีความยินดีต้อนรับและสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่วนรวมทุกกิจกรรม

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น