You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-จบด้วยดี ไร้ดราม่า ประกวดรุ่นใหญ่ ธิดากล้วยไข่เมืองกำแพง 65 หลังโซเชียลจับตาความโปร่งใสของกรรมการและผู้จัด
สังคม

กำแพงเพชร-จบด้วยดี ไร้ดราม่า ประกวดรุ่นใหญ่ ธิดากล้วยไข่เมืองกำแพง 65 หลังโซเชียลจับตาความโปร่งใสของกรรมการและผู้จัด

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 ก.ย.65 บริเวณเวทีกลางการประกวดธิดากล้วยไข่เมืองกำแพง ปี 2565 ในงานสารทไทยกล้วยไข่และของดีเมืองกำแพง โดยก่อนที่จะเริ่มการประกวด ทีมผู้จัดการประกวด ,คณะกรรมการ และพิธีกร ได้เตรียมความพร้อมชักซ่อมกำหนดการเพื่อความพร้อมอีกครั้งอย่างรัดกุม ซึ่งสิ่งที่ต้องดำเนินการคือเรื่องการรักษามาตรฐานของเวทีการประกวดที่เป็นธรรม และเพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้เข้าประกวดทุกคน รวมถึงผู้ชมที่ติดตามการประกวดครั้งนี้ทั่วประเทศ ซึ่งจากกระแสดราม่าของการประกวดหนูน้อยกล้วยไข่ เมื่อคืนวันที่ 26 ก.ย.65 ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนสำคัญอย่างยิ่งของกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น



โดยปีนี้มีสาวงามทั้งหมด 31 คน มีผู้ส่งเข้าประกวดจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดกำแพงเพชร รวมถึงกรรมการที่เข้ามาตัดสิน จากทุกภาคส่วนและมีคุณวุฒิจากทุกสาขาอาชีพ สำหรับการประกวดรอบแรกผู้เข้าประกวดทั้ง 31 คน ได้เดินออกมาโชว์ตัวให้คณะกรรมการและผู้ชมได้รับชมอย่างสวยงาม ซึ่งการแต่งกายจะเป็นชุดผ้าพื้นเมืองของจังหวัดกำแพงเพชร และทรงผมของทุกคนก็เป็นทรง "ฟาร่า" ไม่มีใครผิดแปลกทางทรงผมแม้แต่คนเดียว โดยได้มีการรับมอบดอกไม้และบัตรเชียร์จากกองเชียร์ที่มาใหักำลังใจ ซึ่งจะนำไปนับเป็นผลคะแนนในการตัดสินด้วย จากนั้นคณะกรรมการก็จะคัดผู้เข้ารอบจาก 31 คน เหลือ 20 คน และคัดเหลือ 10 คน เพื่อลุ้นจับซอง"คีย์เวิร์ด" ที่มีคำสั้นให้ผู้เข้าประกวดแสดงไหว้พริบในคำนั้นๆ ให้ถูกใจกรรมการผู้ตัดสิน โดยมีเวลาคนละ 1 นาที แต่ละคนก็ได้แสดงไหวพริบจนกรรมการตัดสินใจอย่างลำบาก โดยหลังจากนั้นก็ได้คัดเลือกรอบสุดท้ายเหลือเพียง 5 คน



ผลออกมาปรากฎว่าได้หมายเลข "1 ,2 ,8 ,14 ,24" โดยวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อผลการประกวดธิดากล้วยไข่ ประจำปี 2565 ออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ โดยมีคำตัดสินจากกรรมการเป็นที่สุด ดังนี้


รางวัลชนะเลิศ - หมายเลข 1 น.ส.ภัคจิรา ศิริกุล (เตย) 


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 - หมายเลข 24 น.ส.สกาวเดือน อิ่มชา (ลูกอึ่ง)


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 - หมายเลข 14 น.ส.ณัฐมน ศรีราพัฒท์ (กุ๊กกู่)


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 - หมายเลข 2 น.ส.สุภัสสร อ่อนศรี (ลูกศร)


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 - หมายเลข 8 น.ส.กชนุช นิราศ (นุช)


รางวัลขวัญใจเมืองกำแพงเพชร - หมายเลขที่ 12 น.ส.ธนพร แช่มชม (ชม)


รางวัลขวัญใจสื่อมวลชนกำแพงเพขร - หมายเลข 14 น.ส.ณัฐมน ศรีราพัฒท์ (กุ๊กกู่)


ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17



คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น