You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชายวัย 46 ปี อยากกินแกงหอย ออกจากบ้านมางมหอยตั้งแต่เช้า หลายชั่วโมงญาติเห็นยังไม่กลับบ้าน เอะใจเดิมมาตาม พบเป็นศพจมน้ำอยู่ก้นสระน้ำ
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-ชายวัย 46 ปี อยากกินแกงหอย ออกจากบ้านมางมหอยตั้งแต่เช้า หลายชั่วโมงญาติเห็นยังไม่กลับบ้าน เอะใจเดิมมาตาม พบเป็นศพจมน้ำอยู่ก้นสระน้ำ


ร.ต.อ.หญิง อุษา เอี่ยมประเสริฐ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมาคนจมน้ำเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน โดยที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำในทุ่งนากว้าง 10 เมตร ยาว 30 เมตร ลึก 2 เมตร อยู่ในพื้นที่ หมู่ 14 บ้านหนองบัวทอง ต.นิคมทุ่งโพธิ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบศพนาย ชนะ เจนศิลป์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 10 ตำบลมหาชัย อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร โดยญาติได้ช่วยกันดำน้ำลงไปนำศพขึ้นมาไว้ที่บริเวณริมสระน้ำ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงขาสั้นสีกรมท่า มีรองเท้าแตะสีดำวางอยู่ข้างสระน้ำ


สอบถาม นางประมวล เจนศิลป์ อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 10 ตำบลมหาชัย อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร (มารดาของผู้เสียชีวิต) เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 8.00 น. ลูกชายบอกว่าอยากกินแกงหอย จะออกไปงมหอยในสระน้ำตรงจุดเกิดเหตุ และได้ออกจากบ้านมาพร้อมน้องสาวและน้องเขย โดยน้องสาวและน้องเขยได้แวะเก็บมะนาวที่สวนใกล้ที่เกิดเหตุ แล้วกลับบ้านไปก่อน จนกระทั่งเวลา 10.00 น.ตนเห็นลูกชายยังไม่กลับบ้าน ด้วยความเป็นห่วงจึงเกิดมาตามที่สระน้ำ แต่ก็ไม่พบ พบเพียงรองเท้าแตะสีดำของลูกชายวางอยู่ริมสระน้ำ จึงได้ตามญาติๆให้มาช่วยกันหา จากนั้นญาติจึงช่วยกันดำน้ำลงไปหาในสระ และพบเป็นศพดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นลมชัก ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงได้ให้อาสาสมัครกู้ภัย นำศพส่งโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น