You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

พบกับ บูธโตโยต้ากำแพงเพชร ได้ที่ Big-C กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน 2565 นี้ นำรถรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้มาโชว์
สังคม

พบกับ บูธโตโยต้ากำแพงเพชร ได้ที่ Big-C กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน 2565 นี้ นำรถรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้มาโชว์



All New Toyota Yaris Ativ และ Revo D พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ "TOYOTA FESTIVAL #ฉลอง 60 ปี โปรดี สุดปังกับ โตโยต้ากำแพงเพชร" มอบเป็นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในวันที่ 2-10 กันยายน นี้ รับขอเสนอพิเศษสุดๆ ไปเลยสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ! สนใจ...สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากพนักงาน ได้ที่ บูธแสดงรถรถในห้าง Big-C กำแพงเพชร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 10 กันยายน 2565 จะมีพนักงานขายอยู่ให้บริการและให้คำปรึกษาตลอดทั้ง 9 วัน


ตั้งแต่เวลา 09:30-20:00 น. #ฉลอง60ปีโปรดีสุดปัง #toyotafestival2022 #Allnewtoyotayarisativ #ToTheNextLevel #Toyotakamphaengphet #Toyota #โตโยต้ากำแพงเพชร All New Toyota Yaris Ativ ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV วันนี้เรามาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษ ให้กับนักศึกษาหรือหนุ่มสาวที่พึ่งเริ่มทำงาน เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่าย 1. ดาวน์ 0 หรือเลือกผ่อน 5,140 บาท 2. ใช้เงินออกรถ 15,000 บาท ผ่อน 7,600 84/งวด #จองก่อนได้ก่อน ดาวน์น้อยผ่อนสบาย ต้องที่โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) เท่านั้น  ฟรีประกันภัยชั้น 1  ฟรีอุปกรณ์ตกแต่งมาตรฐาน พรีเมียมสุดกับเบาะหนังและ Ambient Light 64 เฉดสี พร้อมแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และเบรกมือไฟฟ้า มั่นใจกับกล้องมองรอบคัน และระบบ Toyota Safety Sense ใหม่ ????เลือก YARIS ATIV ที่ใช่...แล้วไปจองกันเลย ที่โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)


New Hilux Revo-D : To the next level ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่าในทุกด้าน ความเหนือระดับ ที่พาชีวิตไปอีกขั้น กับดีไซน์ใหม่ พลังแรงมั่นใจ ด้วยเครื่องยนต์ GD Super Power ขับสบาย เหนือชั้นด้วยระบบช่วงล่าง SuperFlex Suspension นุ่มนวล พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง - ระบบพวงมาลัยแบบ VFC - กล้องมองภาพรอบทิศทาง - เบาะปรับไฟฟ้า, Apple CarPlay และ Android Auto - ระบบเชื่อมต่อ T-Connect เอกสิทธิ์เฉพาะโตโยต้า ที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่าในทุกด้าน


สนใจ inbox เข้ามาคุยรายละเอียดกันนะคะ https://m.me/toyotakamphaengphet เรายินดีให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Online ทุกเงื่อนไข ของเเถมจัดเต็ม ส่วนลดเน้นๆ ออกรถได้จริง เอกสารไม่ยุ่งยาก มาคุยกันก่อนช่วยทุกคันดันทุกเคส มีบริการจัดส่งรถถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) สำนักงานใหญ่ : 098-750-9955 สาขาสลกบาตร : 098-750-9922 *เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น