You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-รองผู้การฯเปิดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง silvia snooker club ครั้งที่2 ชิงถ้วยและเงินรางวัล ส่งเสริมกีฬาสนุกเกอร์ กระตุ้นการท่องเที่ยวเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร
กีฬา

กำแพงเพชร-รองผู้การฯเปิดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง silvia snooker club ครั้งที่2 ชิงถ้วยและเงินรางวัล ส่งเสริมกีฬาสนุกเกอร์ กระตุ้นการท่องเที่ยวเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร


เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 11.30 น.ที่โต๊ะสนุกเกอร์ ฟลุ๊ก ซิลเวียคลับ ถนนประชาหรรษา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พันตำรวจเอกชยินทร สุคนธร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง silvia snooker club ครั้งที่2 ชิงถ้วยรางวัล พร้อมเงินสดรวมกว่า หนึ่งหมื่นห้าพันบาท


โดยการจัดแข่งขันในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการส่งเสริมการกีฬาสนุกเกอร์แล้ว ยังเป็นการกระตุ้นความสนใจของประชาชนด้านการกีฬาและการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีทั้งในจังหวัดกำแพงเพชรและจากต่างจังหวัดเข้ามาร่วมในการแข่งขัน ถือเป็นการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยว สถานประกอบการต่างๆ รวมทั้งที่พัก ในจังหวัดกำแพงเพชร ให้เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป โดยการจัดการแข่งขันฯ ได้ถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด โดยมี นายอัฐวุฒิ จรรยาวัฒน์ (ฟลุ๊ค ซิลเวีย) ผู้เข้าแข่งขัน ทั้งในและต่างจังหวัด 48 คน ตลอดจนทีมงาน ร่วมพิธีเปิดและรับชมการแข่งขัน


สำหรับใครที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬาสนุกเกอร์ สามารถเข้าใช้บริการได้ที่โต๊ะสนุกเกอร์ ฟลุ๊ก ซิลเวียคลับ ถนนประชาหรรษา ตำบลในเมือง อำเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0868969293 ครับผม การแข่งขันมีนักสนุ๊กเกอร์ จากจังหวัดต่างๆมาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน 48 คน แข่งขันแบบแพ้คัดออก ตั้งแต่วันที่ 27 ถึง 29 สิงหาคม 2565 รอบแรก 3 ใน 5 เฟรม รอบสอง 5 ใน 7 เฟรม และรอบสุดท้าย 7 ใน 9 เฟรม

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น