You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-พบศพชายวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ญาติเผยไม่มีโรคประจำตัว น่าจะเป็นลมล้มลง แล้วไม่มีใครพบเห็น
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-พบศพชายวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน ญาติเผยไม่มีโรคประจำตัว น่าจะเป็นลมล้มลง แล้วไม่มีใครพบเห็น


ร้อยตำรวจเอกอาทิตย์ บุญพวงสถาพร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านโนนม่วง หมู่ที่ 10 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 10 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายสมควร ฉลาด อายุ 70 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียว สภาศพเริ่มเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นอยู่ภายในห้องน้ำ โดยเป็นห้องน้ำลักษณะยกพื้นสูงจากพื้น ซึ่งอยู่ห่างจากตัวบ้านที่พักอาศัยออกมาประมาณ 20 เมตร


สอบถาม นางบำรุง ฉลาด อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 276 หมู่ที่ 12 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร (ภรรยาผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ปกติสามีอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้เพียงคนเดียว ส่วนตนและลูกแยกไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ติดต่อสามีไม่ได้ จึงเข้ามาหาที่บ้าน แต่ก็ไม่พบใคร จึงเดินหารอบๆบ้าน พบเป็นศพนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยและส่งกลิ่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว



โดยนางบำรุง ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยังกล่าวอีกว่า สามีไม่มีโรคประจำตัวอะไร คาดว่าอาจจะเป็นลมล้มลง แต่ไม่มีใครพบเห็นจึงเสียชีวิต เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน และไม่พบร่องรอยของการโดนทำร้าย หรือร่องรอยการต่อสู้จึงได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยฯ ศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น