You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีกระบะข้ามเกาะกลางถนน ชนรถ จยย.อีกฝั่งเสียชีวิตคาที่
อาชญากรรม

กำแพงเพชร-กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีกระบะข้ามเกาะกลางถนน ชนรถ จยย.อีกฝั่งเสียชีวิตคาที่


ภาพจากกล้องหน้ารถผู้ใช้เฟสบุ๊ค "Kiatbodin Sskj" ได้โพสข้อความและคลิปถึงเหตุการณ์บนท้องถนนในพื้นที่ กม.13 ถนนสายกำแพงเพชร - พิจิตร ถึงเหตุการณ์รถกระบะคอกสีขาวพุ่งข้ามเลนตัดหน้ารถตนเอง แล้วไปฟาดชนกับรถจักรยานยนต์ที่ตามหลังมา อุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัส ซึ่งมีภาพกล้องหน้าและหลังรถยนต์บันทึกภาพไว้ได้ โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว ชื่อ "นายเกียรติบดินทร์ ศรีสุกิจจา" อายุ 30 ปี (อยู่บ้านเลขที่ 456 ม.3 ต.ไทรงาม อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร) ได้ให้ข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 07.42 น. วันที่ 16 ส.ค.65 โดยขณะที่ตนเองกำลังขับรถเก๋ง (ยี่ห้อ เชฟโลเลส ครุช สีดำ ป้ายทะเบียน กฉ 3838 กำแพงเพชร ไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนในตัวเมืองกำแพงเพชร (ฝั่งขาเข้าเมือง) พื้นที่ กม.ที่ 13 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร


ซึ่งขณะนั้นฝนกำลังตก อยู่ๆรถกระบะคอก โตโยต้าสีขาว ป้ายทะเบียน ผก 1529 พิษณุโลก เสียหลักพุ่งข้ามกลางเกาะตัดหน้ารถตนเอง และหวิดจะไปชนกับรถยนต์โตโยต้า อาเวนต์ซ่า สีบอร์นที่ขับตามหลังตนเองมา พร้อมเหวี่ยงจนไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกุ๊ปปี้ สีฟ้า-ขาว ป้ายทะเบียน 1กจ 2717 กำแพงเพชร ที่มีนางสาวอัจจรา พรมโพธิ์ อายุ 24 ปี ที่ขับตามมา ถูกชน นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ อยู่บริเวณถนนข้างเกาะกลาง โดยตนเองก็ได้ลงไปดูเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่าคนขับกระบะที่หลุดเสียหลักข้ามเลนมาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งกำลังปีนออกจากตัวรถพอดี


หลังจากนั้น ผู้ที่ขับรถตามมาคันอื่นๆก็เลยจอดรถให้การช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมตำรวจให้เข้ามาดูเหตุการณ์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนนำคลิปหน้ารถออกมาโพสต์เผื่อญาติของผู้บาดเจ็บต้องการหลักฐาน และอยากเตือนภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนขอให้ใช้ด้วยความระมัดระวังเพราะฝนตกอาจทำให้ถนนลื่น ส่วนตนเองโชคดีที่ไม่ ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น