You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.

กำแพงเพชร-ชื่นชมนักกีฬาบริดจ์แชมป์หลายรายการ หลังคว้าเหรียญทองระดับประเทศได้ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ”พัทลุงเกมส”มาครอง
กีฬา

กำแพงเพชร-ชื่นชมนักกีฬาบริดจ์แชมป์หลายรายการ หลังคว้าเหรียญทองระดับประเทศได้ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ”พัทลุงเกมส”มาครอง


จากการที่จังหวัดกำแพงเพชรได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ”พัทลุงเกมส์”ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานั้น กีฬาบริดจ์เป็นหนึ่งในตัวแทนระดับภาคที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยการนำทีมของ”โค้ชภาณุวิทย์ ต.เจริญ” ที่บุกเบิกเริ่มทำการฝึกสอนกีฬาบริดจ์เป็นคนแรกของจังหวัดกำแพงเพชร และวันนี้ทำให้เห็นได้ว่าผลงานของกีฬาบริดจ์ของกำแพงเพชรเป็นที่ได้รับการยอมรับและสร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดกำแพงเพชรมาอย่างต่อเนื่อง

นายภาณุวิทย์ ได้เล่าให้ฟังว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ได้นั้น ทุกคนได้ฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคมาค่อนข้างหลากหลาย ทั้งการค้นหาตัวนักกีฬา สถานที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของการกีฬาบ้านเราและก็เชื่อมั่นว่า สักวันหนึ่งปัญหาทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปและสามารถที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดกำแพงเพชร ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับมากขึ้น จนล่าสุดวันนี้ตนเองอยากยินดีกับนักกีฬาทุกคนได้แก่ นายรักษณ คงศัตรา นายภูดิศ โคมบัว นายวิธวินท์ วทานียเวช นางสาวกรพินธุ์ อินทร์แนม ด.ญ.บุญพิศุทธ์ จิตตริยพงศ์ และด.ญ.สิริภัสสร จิตตริยพงศ์ ทุกคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในหลายรายการ


นอกจากนั้น เมื่อเร็วนี้ทางสมาคมกีฬาบริดจ์แห่งประเทศไทย ยังได้ชื่นชมถึงนักกีฬาและทีมงานของจังหวัดกำแพงเพชรในการแข่งขันกีฬาบริดจ์ออนไลน์นานาชาติ Junior Brigde Festival อีกด้วย

ข่าว/ภาพ นายวิทยา จตุรภาค  สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

สนับสนุนข่าวโดย

1
2
3
4

8
9
10
12
15
16

17


คุณสามารถแบ่งปันเนื้อหานี้!

แสดงความคิดเห็น